Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các hot boy đội tuyển Việt Nam khiến fan nữ Lào điên đảo

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 16:46
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã được các fan nữ chào đón rất nồng nhiệt sau khi đến Lào để chuẩn bị cho trận ra quân. Các hot boy của đội tuyển luôn được rất nhiều fan nữ săn đón và cổ vũ nhiệt tình trong các buổi tập.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam là một trong những đội tuyển được yêu thích nhất tại 2018. Đội tuyển của chúng ta luôn hút fan không chỉ bởi tài năng mà còn bởi ngoại hình điển trai của các cầu thủ.

Và điều đặc biệt là các fan của đội tuyển đa phần là các fan nữ. Ông chỉ có sức hút khi ở Việt Nam mà ngay cả khi ra nước ngoài thi đấu đội tuyển cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bóng hồng.

Đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan nữ

Ngay từ khi sang Lào để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã được các fan nữ chào đón rất nồng nhiệt. Những buổi tập của các đội tuyển thường xuất hiện rất nhiều fan nữ của nước chủ nhà đến xem và cổ vũ.

Chiều nay, 7/11, đội tuyển đã có buổi tập thứ 2 trên sân của Đại học quốc gia Lào. Và tại đây các hot boy của đội tuyển đã được những nữ sinh viên Lào săn đón nhiệt tình.

Các fan nữ Lào đến sân tập từ sớm để cổ vũ đội tuyển

Dù thời tiết ở Lào hiện tại khá nóng nhưng các fan nữ đã đến từ rất sớm để chứng kiến các cầu thủ tập luyện. Vì thầy Park chỉ cho truyền thông và người hâm mộ có mặt trong khoảng 10 phút đầu buổi tập nên các fan nữ đã tranh thủ ghi lại rất nhanh những hình ảnh của các cầu thủ.

Những hot boy được yêu thích nhất là: , tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Công Phượng. Các fan nữ luôn cổ vũ nhiệt tình và gọi tên các cầu thủ này mỗi khi xuất hiện.

Đức Chinh là hot boy được yêu thích nhất của đội tuyển

Sau khoảng 10 phút đầu buổi tập, các fan nữ dù không muốn cũng phải nói lời chia tay với các cầu thủ và hẹn gặp lại vào tối mai.

Chắc chắn độ hot của các cầu thủ điển trai của đội tuyển Việt Nam sẽ khiến các fan nữ của nước chủ nhà phân vân không biết cổ vũ ai vào ngày mai.

An Phiêu             

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?