Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các ứng dụng xem Ngoại hạng Anh tốt nhất trên điện thoại Android và Iphone

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 13:18
5/5 của 2 đánh giá

Hiện nay, có khá nhiều ứng dụng khác nhau giúp chúng ta có thể xem Ngoại hạng Anh trên điện thoại Android một cách dễ dàng. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiều các cách để có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn trên thiết bị di động mình đang có nhé.

Xem thêm:

Nếu là một người hâm mộ , chắc chắn bạn sẽ không muốn bị bỏ lỡ bất cứ một trận đấu nào của đội bóng mà mình yêu thích. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhiều thời gian để ngồi ở nhà xem tivi, hay có điều kiện để đi xem trực tiếp. Bạn không cần phải quá lo lắng vì giờ đây mọi chuyện có thể trở nên dễ dàng hơn vì tivi không phải là phương tiện duy nhất để theo dõi các trận đấu. Hiện nay đang có rất nhiều ứng dụng khác nhau và bạn có thể cài đặt ngay trên điện thoại của mình để có thể xem bóng đá Ngoại hạng Anh mọi lúc mọi nơi khi muốn.

Tuy nhiên, có nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn vì xem Ngoại hạng Anh trên điện thoại sẽ mất cước phí mà chất lượng đường truyền không được ổn định như khi xem trên tivi. Nếu điện thoại của bạn kết nối wifi thì bạn không mất phí nhưng phải chấp nhận có nhiều thiết bị khác dùng chung thì video sẽ load chậm, hình ảnh không được sắc nét, nhất là khi xem các video phát trực tiếp. Hiểu được những lo lắng của người xem nên bongda365 đã tổng hợp hầu hết những ứng dụng có thể xem Ngoại hạng Anh trên điện thoại Android tại Google Play store với dung lượng nhẹ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những  trận đấu mượt mà và ổn định nhất có thể.

1. 4 ứng dụng xem Ngoại hạng Anh tốt nhất trên điện thoại android

1.1 Ứng dụng Livescore

Ứng dụng Livescore cho phép bạn xem những trận đấu Ngoại hạng anh chất lượng nhất

Có thể nói đây là một trong những ứng dụng tốt nhất về . Cách sử dụng cô cùng đơn giản với một giao diện đẹp, bắt mắt, dễ hiểu. Bất cứ ai cũng có thể hiểu được những nội dung mà ứng dụng này cung cấp. Nếu bạn là người luôn muốn cập nhật các trận đấu Ngoại hạng Anh hoặc các thông tin khác một cách nhanh chóng và sớm nhất thì đừng bỏ qua Livescore nhé. Hãy nhanh chóng tải về điện thoại để có thể xem Ngoại hạng Anh ở bất cứ đâu.

Livescore thường xuyên cung cấp hàng nghìn video phát trực tiếp về các trận đấu mỗi tuần trong suốt một mùa giải đó. Ngoài giải , Livescore còn cung cấp rất nhiều những giải đấu lớn nhỏ khác. Vì thế bạn có thể tham khảo và chọn xem bất kỳ giải đấu nào mong muốn, sẽ có tất cả những thông tin chi tiết về bàn thắng, thẻ phạt đến các tin nhận định trước và sau trận đấu, tin chuyển nhượng.

1.2. Ứng dụng Forza Football

Đây cũng là một ứng dụng Ngoại hạng Anh phổ biến nhất với người hâm mộ bóng đá mà bạn không thể bỏ qua. Có tới hàng trăm triệu lượt truy cập và tải ứng dụng này trên Google Play Store. Ứng dụng này sẽ giúp bạn nắm bắt được các thông tin cụ thể về thời gian diễn ra trận đấu Ngoại hạng Anh để không bị bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào, đồng thời nó cũng cung cấp một lượng kiến thức sâu rộng về các giải đấu khác để bạn có thể tham khảo nếu quan tâm.

Ứng dụng Forza Football

Ứng dụng Forza Football được coi như một kho tàng bóng đá nơi lưu giữ đến 400 giải đấu khác nhau cùng với các thông tin về tỷ số, bình luận và lịch thi đấu. Mặc dù giao diện có phần khó hiểu hơn Livescore nhưng chất lượng thông tin và hình ảnh của ứng dụng này gần như là đứng hàng đầu. Vì thế bạn có thể yên tâm thỏa mãn niềm đam mê xem bóng đá khi có ứng dụng này trong điện thoại.

1.3. Ứng dụng Onefootball Soccer Scores

Ứng dụng Onefootball Soccer Scores với nhiều tiện ích

Onefootball nổi tiếng là một ứng dụng có tốc độ đường truyền nhanh và ổn định nhất trong số các ứng dụng. Điểm mạnh nhất của ứng dụng này chính là có thể cập nhật các video trận đấu một cách nhanh chóng, các video phát trực tiếp sẽ không bị gián đoạn hay giật cục. Ngoài ra, Onefootball còn có thêm một tính năng mới đó là đẩy thông báo hiển thị ra màn hình điện thoại để bạn có thể cập nhật các thông tin mới nhất.

Nếu bạn muốn dõi theo một cầu thủ yêu thích hay một đội bóng hâm mộ, thì Onefootball hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng. Với tất cả hơn 200 giải đấu lớn nhỏ khác nhau ở khắp nơi trên thế giới, chắc chắn sẽ mang đến những trận đấu hấp dẫn nhất cho từng giải đấu.

1.4. Ứng dụng FotMob

FotMob cũng được đánh giá là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên Android và được nhiều người sử dụng. Với giao diện dễ nhìn cùng ngôn ngữ phổ biến phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. FotMob cung cấp nhiều giải đấu lớn và các thông tin khác nhau về bàn thắng, đội hình, thống kê…Bạn có thể tìm kiếm những thông tin về cầu thủ, đội bóng, tin tức bóng đá mà mình muốn. Để không bỏ lỡ các trận đấu Ngoại hạng Anh, bạn hãy tải ứng dụng này về máy nhé.

2. Ứng dụng xem Ngoại hạng Anh trên Iphone

Phần mềm Sopcast là ứng dụng tuyệt vời dành cho điện thoại Iphone

Bạn cũng có thể xem bóng đá Ngoại hạng Anh trên điện thoại Iphone bằng phần mềm . Đây là một ứng dụng xem bóng đá được những tín đồ bóng đá sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể tìm các link Sopcast để xem các trận đấu một cách trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Để xem Ngoại hạng Anh trên Iphone bằng link sopcast, bạn có thể làm theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải phần mềm Sopcast cho Iphone về điện thoại.

Bước 2: Sau khi tải về thành công, bạn tiến hành cài đặt.

Bước 3: Ấn Install và chờ để quá trình cài đặt được hoàn tất trong ít phút. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể mở ứng dụng đó trên Iphone.

Bước 4: Nếu chưa có tài khoản sopcast, bạn có thể đăng ký bằng cách click “Sign in anonymous” rồi sau đó ấn “Sign in”. Cuối cùng bạn chọn “Default Server”.

Bước 5: Trên giao diện ứng dụng, sẽ hiển thị các thông tin chi tiết về các kênh, bạn có thể chọn một kênh bất kỳ để xem bóng đá Ngoại hạng Anh và các giải đấu khác.

Bên cạnh đó còn một số ứng dụng phần mềm trên điện thoại iphone như phần mềm K+, phần mềm Mobi tivi hay TV Pro. Các phần mềm này đều cho phép người dùng có thể xem bóng đá trực tiếp các trận đấu như khi xem trên kênh SCTV thể thao và bóng đá TV.

Với bất kỳ ứng dụng nào bạn cũng có thể lập cho mình một danh sách các trận đấu yêu thích và xem bất cứ khi nào muốn. Trên đây là một số ứng dụng xem Ngoại hạng Anh tốt nhất trên điện thoại Android và iphone mà bạn có thể tham khảo. Bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tải ngay cho mình một trong những ứng dụng này để có thể tận hưởng những trận bóng hay nhất Ngoại hạng Anh.

Ng. Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?