Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cách xem trực tiếp ngoại hạng anh trên ứng dụng FPT Play

Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 - 17:15
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ với một tài khoản FPT Play, ngoài việc xem truyền hình trực tuyến hay những bộ phim đặc sắc, người hâm mộ túc cầu còn có thể xem trực tiếp Ngoại hạng Anh, Giải vô địch quốc gia Italia, Cup Quốc gia Anh…

Ngoại hạng anh (Premier League) luôn được đánh giá là một trong những giải đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất thế giới với lượng xem cực kì lớn. Thật tuyệt khi TV Box của bạn được cài sẵn ứng dụng FPT Play để xem trực tiếp các trận bóng, đặc biệt là giải bóng đá ngoại hạng anh với chất lượng hình ảnh cao không làm thất vọng cho những tín đồ đam mê thể thao. Hôm nay Bongda365 sẽ hướng dẫn các bạn cách xem ngoại hạng anh trên FPT Play.

Tìm hiểu ứng dụng FPT Play

FPT Play là ứng dụng tổng hợp ngoài những tính năng xem phim, xem truyền hình, giải trí, TV… FPT Play được nhà quản lý hỗ trợ và phát triển tính năng xem trực tiếp các trận bóng đá với chất lượng hình sắc nét. Ứng dụng này được đăng ký và cài đặt sẵn khi các bạn mua sản phẩm, biến TV thường thành TV thông minh tại cửa hàng.

Xem ngoại hạng anh trên FPT Play có gì hấp dẫn? 

  • Xem trực tiếp các trận đấu với chất lượng hình ảnh tốt
  • Xem lại các trận đấu khi bạn bỏ lỡ
  • Tổng hợp các bảng tin, thông tin bên lề… xung quanh trận đấu sẽ giúp bạn cập nhật những tin tức mới nhất

Cách xem ngoại hạng anh trên FPT Play như nào?

Bước 1: Tivi của bạn phải có ứng dụng FPT Play (hầu hết tivi hiện nay đều có sẵn ứng dụng) và được kết nối với mạng internet.

Bước 2: Bạn cần đăng ký một tài khoản FPT Play  và đăng nhập trên tivi

Chú ý: Xem ngoại hạng anh trực tiếp thì bạn phải có tài khoản VIP còn tài khoản miễn phí chỉ xem được video chiếu lại

  • Nếu bạn dùng tài khoản VIP thì trên trang chủ sẽ có thêm mục SỰ KIỆN LIVE PREMIUM. Tại đây sẽ hiện ra cho bạn danh sách các trận bóng ngoại hạng anh được phát trực tiếp. Nếu trận đấy chưa diễn ra thì sẽ có thông báo cho bạn ngày giờ cụ thể để bạn xem

 

  • Tất nhiên, khi bạn sử dụng tài khoản thường thì sẽ không có mục SỰ KIỆN LIVE PREMIUM. Tại giao diện trang chủ ứng dụng sẽ chỉ hiện ra cho bạn những trận đấu đã qua.

Chỉ với một tài khoản FPT Play, ngoài việc xem truyền hình trực tuyến và những bộ phim đặc sắc, khán giả còn có thể xem toàn bộ những trận bóng đình đám thế giới như Ngoại hạng Anh (Premier League), Giải vô địch quốc gia Italia (Serie A), Cup Quốc gia Anh (FA Cup)… Đặc biệt, khi có tài khoản FPT Play, người dùng có thể xem bóng đá trên điện thoại, máy tính bảng, laptop tại bất cứ đâu, rất tiện lợi so với việc phải ngồi cố định trước TV tại nhà. Ngoài ra, việc xem bóng đá thả ga không giới hạn data 3G/4G cũng sẽ giúp cho khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng nào khi thiết bị không có kết nối Wifi.

Xem trực tiếp bóng đá: 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?