Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh bàn thắng hy hữu của đàn em Xuân Trường, Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 10:01
4/5 của 7 đánh giá
Tiền vệ Thành Đạt của U17 HAGL đã có được bàn thắng khó tin trong trận hoà 2-2 trước U17 Đồng Tháp ở VCK U17 quốc gia 2020 diễn ra vào chiều 18/9.

Vừa qua, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của PVF, lượt trận mở màn vòng chung kết U17 quốc gia 2020 đã diễn ra, nổi bật là trận đấu thuộc bảng A, giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là U17 HAGL và U17 Đồng Tháp. Trong ngày ra quân, cả hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất và quyết tâm hướng tới một chiến thắng để có sự khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay.

Thành Đạt (giữa) ghi bàn thắng khó tin vào lưới U17 Đồng Tháp

Sau 90 phút thi đấu, mỗi đội ghi được 2 bàn thắng. Về phía đội bóng phố Núi, Thành Đạt và Hữu Đăng là người lập công trong khi Khánh Dư và Văn Dương là những người lập công cho U17 Đồng Tháp.

Đáng chú ý nhất là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Thành Đạt ở phút thứ 41. Từ một quả đá phạt góc bên cánh phải cho U17 HAGL, bóng đi với quỹ đạo vô cùng khó đoán bởi sự tác động của sức gió lớn do ảnh hưởng của đợt gió mùa Đông Bắc đầu tiên trong năm khiến thủ môn và hậu vệ U17 Đồng Tháp phán đoán sai điểm rơi bóng.  Nhờ đó mà U17 HAGL có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Trái bóng bay vào lưới U17 Đồng Tháp với quỹ đạo khó đoán

Bàn thắng có yếu tố may mắn của Thành Đạt

Đây cũng là bàn thắng giúp U17 HAGL lấy lại được sự tự tin sau khi bị dẫn trước ở phút thứ 30. Tuy nhiên đến phút 88, Văn Dương một lần nữa đưa Đồng Tháp vượt lên dẫn trước sau cú đệm bóng đẹp mắt trong vòng cấm địa. Một lần nữa, U17 HAGL lại có bàn thắng gỡ hòa do công của Hữu Đăng ở những phút bù giờ cuối cùng. Trận hòa này được xem là kết quả tạm chấp nhận được với cả hai đội U17 HAGL và U17 Đồng Tháp.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, U17 PVF đánh bại Thanh Hóa 1-0. U17 PVF chỉ có được bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 khi Phan Viết Thiện có pha xử lý quyết tâm trước khi tung cú sút chân trái quyết đoán ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Theo lịch U17 HAGL sẽ gặp PVF vào ngày 20/9.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?