Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc như “búp bê” của người đẹp Quế Trinh

Thứ Hai, ngày 04/05/2020 - 15:52
2.9/5 của 18 đánh giá
Huỳnh Quế Trinh – người đẹp xinh năm 2001 được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội bởi gương mặt đáng yêu, thân hình gợi cảm và tài ăn nói cực kỳ duyên dáng. Nổi bật trên mạng xã hội nhưng rất ít người biết về cuộc sống cá nhân của cô nàng.

Quế Trinh tên đầy đủ là Huỳnh Quế Trinh, 19 tuổi. Người đẹp hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Quế Trinh gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng làn da trắng bóc và thân hình nóng bỏng. Trên trang cá nhân cô bạn không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe đường cong cơ thể kèm theo gương mặt như búp bê của mình.

Phần lớn những hình ảnh mà cô nàng đăng tải đều nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Không chỉ là những hình ảnh đẹp, những dòng “caption” kèm theo cũng mang tính “thả thính” cao.

Nhờ lợi thế ngoại hình, Quế Trinh nhận được rất nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ngoài ra, đây cũng là điểm mạnh giúp cô nàng theo đuổi công việc là một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Trong tương lai, không chỉ theo đuổi con đường mẫu ảnh, Trinh cũng nghiêm túc nghĩ đến công việc là streamer về game và diễn viên.

“Thanh xuân của chúng ta rất ngắn ngủi, nên còn thời gian thì hãy cố gắng hết mình để làm những công việc yêu thích. Sau này về già, nhìn lại cũng không hối tiếc. ‘Dám nghĩ, dám làm và dám chịu’ là câu nói tủ trong lòng mình.”, Quế Trinh chia sẻ.

Chia sẻ về niềm yêu thích với các môn thể thao, cô bạn tiết lộ gym và bóng đá là hai môn thể thao bản thân yêu thích nhất.

Với gym, đây là môn thể thao giúp bản thân có vóc dáng lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai. Trong tương lai Trinh sẽ nghĩ nghiêm túc đến việc duy trì thói quen tập luyện hàng ngày.

>>> Xem thêm: 

Ngoài ra, bóng đá cũng là môn thể thao Trinh yêu thích: “Dù là con gái nhưng bản thân mình rất thích xem bóng đá. Đây là môn thể thao đòi hỏi tính tập thể cao”

“Mỗi trận đấu đều mang lại chúng ta cảm xúc thật đặt biệt. Có lúc gay cấn hồi hộp, có khi lại vỡ òa trong hạnh phúc vì đội mình yêu thích giành chiến thắng”

“Cầu thủ mình yêu thích nhất là của đội tuyển Việt Nam. Anh ấy là người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, giúp bạn bè quốc tế phải nhìn nhận lại về khả năng của chúng ta”

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?