Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cạn lời với pha bỏ lỡ ở cự ly 3m của cầu thủ Everton

Chủ Nhật, ngày 06/09/2020 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá
Trong trận giao hữu của Everton với Preston North End diễn ra vào tối ngày 5/9, cầu thủ đội chủ nhà là Yannick Bolasie đã khiến HLV Carlo Ancelotti cũng như tất cả các đồng đội phải cạn lời với pha bỏ lỡ khó tin ở cự ly chỉ 3m.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh, giờ là thời điểm mà các đội bóng đang có những trận giao hữu để duy trì cảm giác bóng cũng như thể lực. cũng không phải là ngoại lệ.

Vào tối ngày 5/9, họ đã có trận đấu với Preston trên sân nhà. Trước đối thủ hạng dưới và yếu hơn về mọi mặt, không khó để đoàn quân của HLV Ancelotti chiếm lĩnh thế trận để rồi dễ dàng có được 2 bàn thắng.

Việc The Toffees đánh bại đối thủ thì chẳng có gì đáng để nói, tuy nhiên, cũng ở màn so tài vừa qua, ngôi sao đội bóng này là Bolasie đã khiến tất cả phải nhắc tới tên mình sau pha bỏ lỡ khó tin ở màn đối đầu ấy.

Pha bỏ lỡ khó tin của Bolasie

Cụ thể, trong một tình huống tấn công diễn ra vào phút 87, sau khi xâm nhập vòng cấm, Bolasie đã có pha chọn chỗ thông minh để nhận đường chuyền từ đồng đội. Tuy nhiên, ở cự ly 3m, với khung thành bỏ trống, chẳng hiểu thế lực nào đã ngăn cản tiền vệ này ghi bàn.

Bolasie băng vào đệm bóng nhưng rốt cuộc trái bóng lại từ chân trái của anh vòng ngược lại thay vì đi vào gôn. Chứng kiến pha bỏ lỡ khó tin ấy, các đồng đội cũng như tân binh Allan mà Everton mới mang về khi xem trận đấu trên khán đài cũng đều chỉ biết “cười trừ".

Bản thân Bolasie cũng không dám tin vào việc mình đã bỏ lỡ cơ hội như thế. Vì vậy, ngay sau trận đấu ấy, anh đã chia sẻ lên Twitter hình ảnh hài hước khi “bản thân" núp sau lùm cây cùng dòng trạng thái: “Không có gì để biện minh cả…. Tôi không có ý kiến gì về pha bỏ lỡ này".

Bản thân Bolasie cũng không biết nói gì và đây là minh hoạ của anh trên Twitter sau trận 

May cho Bolasie, đây cũng là trận đấu vô thưởng vô phạt và Everton của anh cũng đã giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, cầu thủ này chắc chắn sẽ phải chỉn chu hơn trong các pha bóng sau này. 

Everton sẽ bắt đầu mùa giải 2020/21 bằng cuộc so tài khó khăn với tại vòng 1 diễn ra vào ngày 13/9.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?