Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cảnh sát bắt tay vào điều tra bê bối ở Barca

Thứ Hai, ngày 06/07/2020 - 05:55
5/5 của 1 đánh giá
Cảnh sát Catalunya đã có mặt tại Nou Camp để yêu cầu CLB xuất trình các tài liệu hợp đồng có liên quan tới công ty I3 Ventures, công ty quản lý mạng xã hội của Barcelona. Trước đó công ty này được cho là có những hành động bôi nhọ cầu thủ, trong đó có Messi.

Vào tháng 2 vừa qua, trong khi mối quan hệ căng thẳng giữa Messi và giám đốc kỹ thuật Eric Abidal chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây báo chí Tây Ban Nha lại khiến cả thế giới bàng hoàng khi phanh phui việc chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu đã thuê một công ty I3 Ventures để bôi nhọ hình ảnh các cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Hành động này được Bartomeu thực hiện trước cuộc bầu cử vào cuối mùa giải nhằm hạ thấp hình ảnh của các cầu thủ và cải thiện hình ảnh của ông trong mắt các fan hâm mộ.

Bartomeu bị tố cáo đứng đằng sau vụ bôi nhọ hình ảnh của các cầu thủ

Ban lãnh đạo Barcelona đã thuê công ty này từ năm 2017 với chi phí vào khoảng gần 1 triệu euro. Những câu chuyện không hay của các trụ cột như , , Xavi, Carles Puyol hay thậm chí là đã xuất hiện.

Và mới đây nhật báo La Vanguardia của Catalan đưa tin rằng cảnh sát đã bắt tay vào điều tra và yêu cầu CLB xuất trình các tài liệu hợp đồng có liên quan tới công ty I3 Ventures.

Nếu cơ quan chức năng tìm ra những bằng chứng về việc giới thượng tầng , đứng đầu là Bartomeu thuê một công ty bôi nhọ hình ảnh cầu thủ thì đây sẽ là bất lợi cực lớn cho vị chủ tịch này trước cuộc bầu cử nhiệm kỳ mới.

Cảnh sát bắt tay vào điều tra bê bối ở Barca

Chưa kể trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đăng tải thông tin gây chấn động làng túc cầu, khi cho rằng, Lionel Messi quá chán nản Barcelona và đang bày tỏ dự định tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn khi hợp đồng đáo hạn (mùa hè năm 2021). Nguyên nhân sâu xa được cho là xuất phát từ những bất đồng với Chủ tịch Barca.

Trong bối cảnh Josep Maria Bartomeu đang có những chính sách đi ngược với đường lối của đội bóng xứ Catalan và liên tục bị chỉ trích, khả năng cao Victor Font sẽ giành lấy chiếc ghế quyền lực nhất để trở thành tân chủ tịch CLB. Đó có thể là cách duy nhất để Barca có thể giữ chân Messi trước viễn cảnh họ sẽ để mất đi cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?