Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carles Puyol trên đường trở lại với Barcelona

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 10:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu đội trưởng của đội bóng xứ Catalan sắp trở lại với đội bóng cũ trên một cương vị mới.

Tham khảo thêm:

Mới đây trên Barca TV, chủ tịch của đội bóng xứ Catalan – ông Josep Maria Bartomeu cho biết, câu lạc bộ đang có những đàm phán với Carles Puyol để chuẩn bị cho việc mời cựu trung vệ này trở lại với Nou Camp.

“Chúng tôi đang có những đàm phán với Carles, anh ấy là một người hiểu biết về bóng đá và cũng rất có tổ chức”, ông Bartomeu cho biết.

Barcelona đang đàm phán để đưa Puyol trở lại

“Anh ấy cũng đã rời xa bóng đá khá lâu và đây có thể là thời điểm thích hợp để trở lại, tôi muốn anh ấy nhận một vị trí còn trống ở ban quản lý thể thao mặc dù đây không phải là trường hợp cấp bách”.

Nhiều khả năng, cựu trung vệ của Barcelona và ĐT Tây Ban Nha sẽ đảm nhiệm một vị trí trong bộ phận quản lý thể thao của đội bóng này, một người đồng đội cũ của Puyol là Eric Abidal hiện đang là Giám đốc thể thao của câu lạc bộ.

Trước khi giải nghệ, Puyol được coi là một trong những huyền thoại của Barcelona với nhiều năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalan dưới vai trò đội trưởng. 593 trận đấu chính thức cho đội 1 của Barca cùng với đó là mộ bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ là đủ để thấy những đóng góp của anh với đương kim vô địch là to lớn như thế nào.

Trung vệ người Tây Ban Nha là một huyền thoại của Barcelona

Sự có mặt của Puyol trong ban thể thao hứa hẹn sẽ giúp cho Barca tiếp tục giữ vững đẳng cấp trong những năm tới và lấy lại vị thế của lò đào tạo trẻ La Masia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?