Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ trẻ Hà Lan mất sự nghiệp vì nhổ nước bọt vào đối thủ

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:28
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Jordan Teze của đội tuyển U20 Hà Lan đã bị liên đoàn bóng đá nước nhà cấm vĩnh viễn lên tuyển sau khi phun nhổ nước bọt vào đối thủ.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 12-10, đội tuyển 20 Hà Lan đã có cuộc đối đầu căng thẳng với đội U20 Đức. Sau 90 phút thi đấu, 2 đội đã rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như một cầu thủ bên phía Hà Lan đã có hành động cực kì không đẹp với đối thủ. Cụ thể là trong trận đấu đó, hậu vệ Jordan Teze của U20 Hà Lan đã chạy theo đội trưởng của đội tuyển U20 Đức là Salih Ozcan và phun nước bọt vào lưng tiền vệ này.

Hành động xấu xí của Jordan Teze với đối thủ

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã chỉ trích hành động xấu xí của cầu thủ trẻ và có án phạt nặng. Theo đó, Teze sẽ bị cấm vĩnh viễn không được lên đội tuyển quốc gia.

Đại diện của liên đoàn bóng đá nước này đã lên tiếng rằng: “Đó là điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm với đối thủ, chúng tôi không chấp nhận hành vi này”.

HLV của U20 Hà Lan, Bert Konterman cũng đã thay mặt toàn đội xin lỗi đội tuyển Đức vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc:

“Để xảy ra vụ việc nhổ nước bọt lên người cầu thủ đội tuyển Đức chúng tôi vô cùng đáng tiếc. Chúng tôi và các cầu thủ, trong đó có Jordan sẽ không bao giờ cho phép hành vi này xảy ra trên sân cỏ. Chắc chắn, một cầu thủ đại diện cho một quốc gia không thể có hành vi này”.

Jordan Teze bị cấm lên tuyển vĩnh viễn vì hành động xấu xí của mình

Đây không phải lần đầu tiên một cầu thủ Hà Lan có hành động xấu xí với cầu thủ Đức, trong quá khứ Frank Rijkaard (Hà Lan) đã có hành động tương tự khi phun nước bọt vào người Rudi Voller (Đức) tại VCK World Cup Italy năm 1990.

Và truyền thông Đức đã gợi lại quá khứ xấu xí này khiến cho đội tuyển Hà Lan có một phen bẽ mặt.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?