Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Uruguay khóc như mưa khi trận đấu chưa kết thúc

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 00:27
5/5 của 1 đánh giá

Khi trận đấu với ĐT Pháp còn chưa kết thúc, hậu vệ Gimenez của Uruguay phải khóc vì thất bại đang hiện ra trước mắt. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ này cũng nhận được chỉ trích từ huyền thoại MU khi tỏ ra “yếu đuối”

Sau khi ĐT Uruguay bị dẫn với tỉ số 2-0 và đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải rời giải đấu năm nay. hậu vệ Jose Gimenez bên phía đội bóng Nam Mỹ đã bật khóc nức nở. Với chỉ còn vài phút đồng hồ và không còn cơ hội để lật ngược tình hình. Hậu vệ của Atletico Madrid đã không cầm được nước mắt.

Những giọt nước mắt sớm của hậu vệ này cũng đã phải nhận lời chỉ trích từ phía Gary Neville, khi mà cựu cầu thủ Man United cho rằng anh ta đã đầu hàng quá sớm và thời gian còn lại là đủ để ghi thêm 2 bàn thắng nữa.

Gimenez khóc như mưa khi trận đấu chưa kết thúc

Ở trong trận đấu này, dù nhập cuộc tự tin ở những phút đầu trận nhưng ĐT Pháp với việc sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình đã dể dàng lấy lại thế trận ở những phút sau đó.

Tiền đạo Cavani gặp chấn thương trong trận đấu với Bồ Đào Nha và không thể thi đấu trong trận này. Đó là một mất mát rất lớn đối với tuyển Uruguay. Cavani là mẫu tiền đạo sắc bén và kết hợp cùng với Suarez tạo thành bộ đôi tấn công rất nguy hiểm.

Chính vì thiếu vắng tiền đạo của PSG đã khiến cho đại diện Nam Mỹ không có được những đợt lên bóng mang tính sát thương cao.

Với sự cơ động của bộ đôi tiền vệ trung tâm Kante và Pogba giúp cho tuyển Pháp luôn có được sự cân bằng trong lối chơi.

Uruguay dừng chân ở tứ kết World Cup năm nay

Hàng thủ của ĐT Uruguay cũng chơi rất chắc chắn khi hóa giải được hầu hết những đợt lên bóng của ĐT Pháp. Cứ ngỡ như hiệp một sẽ kết thúc với một tỉ số hòa thì Varane đã có tình huống đánh đầu giúp Pháp có được lợi thế dẫn bàn sau giờ nghĩ.

Bước sang hiệp 2 , đội bóng Nam Mỹ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng sai lầm của thủ thành Muslera đã tặng cho tuyển Pháp bàn thắng thứ 2. Bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, Uruguay đành rời giải năm nay.

Thương Phạm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?