CĐV Indonesia có hành động xấu xí khi thầy Park nhận thẻ đỏ

Thứ Tư, ngày 11/12/2019 - 09:35

5/5 của 1 đánh giá

Ở trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính điều khiển trận đấu, và sau khi HLV người Hàn Quốc rời sân, các CĐV Indonesia có những hành động không đẹp với HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam.

Phút thứ 77 của trận chung kết giữa ĐT U22 Việt Nam và ĐT U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ phải nhận một chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính – Alshamrani Majed Mohammed vì lỗi phản ứng sau một tình huống mà vị trọng tài này đã không cho ĐT U22 Việt Nam nhận một quả phạt.

Ngay sau khi phải nhận thẻ đỏ, HLV Park đã rất bất bình và chạy lại trước mặt ông Mohammed để có những tranh cãi nảy lửa, các trợ lý của HLV người Hàn Quốc đã phải can thiệp để sự việc nhanh chóng kết thúc.

HLV Park đã có những tranh cãi nảy lửa với trọng tài

Phải cần đến sự trợ giúp của trợ lý Lee Young-Jin, HLV Park mới chịu từ bỏ tranh cãi, và đi lên khán đài theo chỉ đạo của trọng tài chính.

Đáng chú ý, cũng ngay ở thời điểm vị HLV trưởng của ĐT U22 Việt Nam phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính, các cổ động viên của Indonesia đã có những hành động khiêu khích, đứng lên và giơ “ngón tay thối” về phía HLV người Hàn.

Các tình nguyện viên và những nhân viên an ninh trên sân vận động Rizal Memorial đã ngay lập tức phải can thiệp và yêu cầu những CĐV quá khích này ổn định cho ngồi cũng như lập rào cho HLV Park lên khán đài, tránh những sự va chạm và tranh cãi không đáng có giữa hai bên.

CĐV Indonesia đã có những hành động không đẹp với HLV Park

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi ngồi lên trên khán đài, HLV Park cũng đã được yêu cầu rời khỏi sân và chỉ sau tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, HLV trưởng của ĐT U22 Việt Nam mới trở lại sân để ăn mừng chiến thắng cùng các học trò và các thành viên trong ban huấn luyện.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park cũng đã có những lời xin lỗi vì đã không giữ được sự bình tĩnh và phải nhận một chiếc thẻ đỏ khá đáng tiếc, tuy nhiên, trong khi thế trận đã là 3-0, việc không có được sự chỉ đạo của HLV người Hàn Quốc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến thế trận và kết quả cuối cùng.

Quốc Khánh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.