CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 09:54

5/5 của 1 đánh giá

Vẫn đang trong giai đoạn vòng bảng và chưa biết đội bóng mình ủng hộ sẽ đi đến đâu, nhưng nhiều CĐV Việt Nam đã bắt đầu mùa vé trận chung kết. Điều này cho thấy sự tin tưởng vào khả năng giành vàng của thầy trò HLV Park của CĐV Việt Nam lớn tới đâu.

Vào tối ngày 1/12, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thuộc lượt trận thứ thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games với U22 Indonesia. Trước đó thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 2 chiến thắng dễ dàng trước Brunei và Lào, qua dẫn đầu bảng B với 6 điểm.

Cả Việt Nam và Indonesia cần chiến thắng để chắc chắn hơn với tấm vé đi tiếp cũng như có được một vị trí thuận lợi bước vào vòng trong. Tại bảng B, Indonesia hiện cũng đang cùng có 6 điểm như U22 Việt Nam và thua về chỉ số phụ và đang đứng ở vị trí thứ hai.

CĐV Việt Nam đã bắt đầu mua vé chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30

Chính vì vậy cuộc chiến 2 đội tới đây sẽ rất nóng. Đáng chú ý hơn là trong đội hình của cả U22 Việt Nam và Indonesia giờ đang có rất nhiều ngôi sao sẵn sàng chiến đấu.

Vẫn đang trong giai đoạn vòng bảng và chưa biết đội bóng mình ủng hộ sẽ đi đến đâu, nhưng nhiều CĐV Việt Nam đã bắt đầu mùa vé trận chung kết. Điều này cho thấy sự tin tưởng vào khả năng giành vàng của thầy trò HLV Park của CĐV Việt Nam lớn tới đâu.

BTC đã bắt đầu bán vé trận chung kết môn bóng đá nam và có những hướng dẫn cụ thể. Theo đó người hâm mộ có thể lên trang web smtickets để đặt vé trước, thanh toán sau đó ra rạp chiếu phim tại SM Mall of Asia – Trung tâm thương mại nổi tiếng tại Manila để lấy vé. Không chỉ vé xem bóng đá, mà vé theo dõi các bộ môn cũng được bán theo cách này.

Mức giá tại đây cũng được niêm yết cụ thể và rất dễ dàng để đặt mua. Có những mức giá khác nhau cho từng vị trí, nhưng đều rất rẻ. Cụ thể, một chiếc vé xem trận bán kết có mức giá rẻ nhất là 50 peso (25 nghìn VNĐ).

Vé U22 Việt Nam gặp Thái Lan ở SEA Games 30 đã hết ngay sau khi mở bán

Còn giá vé chung kết ngày 10/12 cao hơn, nhưng đắt nhất cũng chỉ 700 peso (tương đương 350 nghìn VNĐ). Đó là con số rất hợp lý khiến những người dân tại đây – đặc biệt là dân Việt Nam ở Philippines, đã đổ xô đi mua vé bán kết/chung kết từ rất sớm, bất kể vẫn chưa biết “vận mệnh” của ĐT U22 Việt Nam. Dẫn chứng là vé xem trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (ngày 5/12 trên SVĐ Binan) đã hết từ lâu.

Phong Trần

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bên lề Sea Games

VIDEO: Trợ lý người Hàn Quốc hát Quốc ca Việt Nam khi U23 đăng quang

11:08 23-05-2022

Trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo, Lee Young Jin gây xúc động khi hát vang Quốc ca Việt Nam trong thời điểm U23 đăng quang SEA Games 31.

Người hùng Nhâm Mạnh Dũng là 'hoa đã có chủ', người yêu xinh như mộng

10:56 23-05-2022

Nhâm Mạnh Dũng là người hùng của U23 Việt Nam trong đêm 22/5 lịch sử tại Mỹ Đình. Nhưng thông tin cầu thủ điển trai sinh năm 2000 đã tìm được 'nửa kia' của mình, chắc chắn sẽ khiến không ít fan girl tiếc nuối.

U23 Việt Nam gặt Vàng SEA Games 31, người tên Dũng, tên Như là 'sướng nhất'!

10:23 23-05-2022

Thứ Hai đầu tuần (23/5), nhưng lại đang không khác gì một ngày hội của người dân Việt Nam sau chiến tích của U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Đặc biệt những người hâm mộ có tên Như và Dũng đang là những CĐV được hưởng trọn niềm vui.

Tiến Linh cởi áo ăn mừng, như là 'chuyện thường ở huyện'

16:10 20-05-2022

Theo luật, cầu thủ khi kéo áo quá đầu sẽ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Tuy nhiên thực tế, không ít trường hợp các ngôi sao sân cỏ bất chấp điều đó để có một pha ăn mừng bùng nổ, như Tiến Linh sau bàn thắng vào lưới U23 Malaysia.