Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cha của Neymar khẳng định con trai sẽ không quay lại Barcelona

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Neymar và cũng là cha anh đã khẳng định con trai mình đang rất hạnh phúc tại PSG và sẽ không có chuyện anh quay trở lại đội bóng cũ Barcelona.

Tham khảo thêm:

Cha của Neymar – ông Neymar Sr mới đây đã có những phát biểu về những tin đồn liên quan đến tương lai của con trai mình sau những năm cống hiến tại đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG.

Ông cho biết, hiện tại Neymar đang rất hạnh phúc tại đội bóng đương kim vô địch Ligue 1 và sẽ không có chuyện anh rời đi vào thời gian tới.

“Rất khó để nói trước được chuyện tương lai bởi trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra, thế nhưng, hiện tại, con trai tôi đang rất hạnh phúc tại PSG”, ông Neymar Sr chia sẻ.

Neymar đang hạnh phúc tại PSG

“Năm đầu tiên là một năm khó khăn với Neymar khi con tôi mới chân ướt chân ráo đến Paris, thế nhưng năm nay lại khác, ngoại trừ việc gặp chấn thương nặng, nó đang hài lòng với những gì đang có tại PSG”.

Bên cạnh những lời chia sẻ trên, cha của tiền đạo 27 tuổi người Brazil khẳng định rằng sẽ không có chuyện anh quay trở lại Tây Ban Nha để khoác áo câu lạc bộ Barcelona sau khi rời đội bóng xứ Catalan vào năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro.

“Barcelona là một đội bóng vĩ đại, thế nhưng không có chuyện Neymar sẽ quay lại Barca, giữa chúng tôi chưa có một cuộc đàm phán nào cả”.

Ông Neymar Sr khẳng định con trai sẽ không quay lại Barcelona

Hiện tại, Neymar vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gãy xương bàn chân, dự kiến, ít nhất phải 10 tuần nữa tiền đạo người Brazil mới có thể trở lại tập luyện. Gần như chắc chắn, Neymar sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải với PSG.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?