Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương nặng từng khiến Neurer có ý định giải nghệ

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 14:24
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành số 1 của đội tuyển Đức thừa nhận mọi chuyện có thể đã rất khác nếu như anh không đủ nghị lực để chiến đấu với chấn thương nặng khiến anh phải rời xa sân cỏ trong 1 thời gian dài.

Tham khảo thêm:

Tháng 9 năm 2017, người gác đền số 1 của Bayern Munich và đội tuyển Đức đã gặp phải chấn thương nặng ở chân khiến anh bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của Hùm Xám xứ Bavaria cũng như việc suýt nữa phải chia tay với Die Mannschaft trước thềm World Cup 2018.

Tuy nhiên sau đó thủ thành 32 tuổi đã có thể trở lại tập luyện và thi đấu, cho dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Neuer vẫn cho thấy anh đang là một thủ môn chất lượng và vẫn còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa trong tương lai.

Neuer vẫn còn khát khao cống hiến sau khi bình phục chấn thương

Mới đây Neuer đã bật mí rằng chấn thương của anh gặp phải khoảng 1 năm về trước suýt chút nữa đã khiến anh từ bỏ sự nghiệp vì mất quá nhiều thời gian để hồi phục.

“Nếu có thêm bất kỳ vấn đề gì xảy ra liên quan đến chấn thương của tôi gặp phải trước kỳ World Cup, có lẽ sự nghiệp của tôi đã chấm dứt”, Neuer chia sẻ với Suddeutsche Zeitung.

“Nhưng giờ đây tôi đã hoàn toàn bình phục trở lại và có thể thi đấu đỉnh cao, không còn những cơn đau hành hạ tôi nữa. Tôi rất mừng là mình vẫn còn khỏe mạnh. Tôi vẫn còn khát khao cống hiến và giành lấy những danh hiệu đỉnh cao trong những năm sắp tới ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Thủ thành 32 tuổi rất muốn chứng tỏ mình ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia

Mùa giải năm nay Bayern Munich đang có phong độ không tốt tại và đội tuyển Đức đang gặp khó khăn để lấy lại phong độ sau World Cup, chính Neuer cũng phải rất cố gắng nếu không muốn mất suất bắt chính vào tay Marc Andre Ter-Stegen.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?