Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương nghiêm trọng, Văn Đức chính thức lỡ hẹn với King’s Cup

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã nhận một tin dữ từ Phan Văn Đức. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1996 chưa thể hồi phục chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt tại giải đấu diễn ra ở Thái Lan vào tháng 6 tới.

Tham khảo thêm:

Tháng 6 tới đây,  sẽ tham dự giải King’s Cup tại Thái Lan. Dù là một giải đấu giao hữu nhưng kết quả của nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí của Những ngôi sao vàng trên bảng xếp hạng FIFA và cơ hội của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022.

Và ngay trước giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận hung tin khi quân bài tẩy Phan Văn Đức vẫn chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại giải đấu tới.

Ngay sau trận ra quân V-League, Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB. Và đến thời điểm hiện tại tiền đạo sinh năm 1996 vẫn chưa thể hẹn ngày trở lại.

Văn Đức chưa hẹn ngày trở lại

Đây là thông tin HLV Nguyễn Đức Thắng của Sông Lam Nghệ An đã xác nhận : “Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa xác định chính xác Phan Văn Đức cần bao nhiêu thời gian, có thể là 2-3 tuần nữa cậu ấy mới sẵn sàng trở lại sân cỏ. CLB sẽ để Phan Văn Đức chữa trị dứt điểm và không vội vàng đưa cậu ấy trở lại”. 

Văn Đức chắc chắn sẽ lỡ hẹn với King’s Cup

Với việc sẽ mất 2-3 tuần nữa để hồi phục, Văn Đức sẽ phải vắng mặt ít nhất là hết tháng 5. Điều đó đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo khó lòng tập trung tiền đạo này lên đội tuyển Việt Nam khi mà anh chưa kịp lấy lại cảm giác bóng và phong độ. 

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?