Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, Klopp nói ngay một lời

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Chelsea leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh bằng chiến thắng trước Leeds United, HLV Jurgen Klopp đã nói ngay một lời.

Rạng sáng nay 6/12, Chelsea đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại Leeds United với tỉ số 3-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 giải ngoại hạng anh. Sớm bị dẫn bàn ngay ở phút thứ 4 từ bàn thắng của Bamford, song những pha lập công của Giroud, Zouma và Pulisic đã giúp Chelsea lật ngược thế cờ và giữ lại 3 điểm trên sân Stamford Bridge.

Chiến thắng này giúp Chelsea tạm leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng, với 22 điểm sau 11 trận đã đấu. The Blues hơn 2 đội xếp sau là Tottenham và Liverpool 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chỉ cần 1 trong 2 đội có được chiến thắng ở các trận đấu vào đêm nay rạng sáng mai, Chelsea sẽ mất vị trí số 1.

Chelsea tạm chiếm giữ ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh

Xét về đối thủ, Liverpool đang chiếm lợi thế hơn so với Tottenham khi The Kop chỉ phải gặp Wolverhampton, còn Tottenham bước vào đại chiến thành London với Arsenal. Dù vậy, HLV Klopp khẳng định, đội bóng của ông không có ý định bám đuổi Chelsea, dù cho rằng đây là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

"Tôi không cảm thấy trong thời điểm này, Liverpool đang bám đuổi bất kì đội bóng nào hoặc có đội bóng nào đang bám đuổi chúng tôi. Tottenham đang chơi khá tốt, nhưng đối với tôi, Chelsea mới là 'đối thủ ưa thích' lúc này. 

Họ sở hữu một đội hình chất lượng với những cầu thủ tuyệt vời. Đó là đội bóng tràn đầy sức sống và sở hữu những cơ hội khó tin để thay đổi cục diện trận đấu, từ trận này sang trận khác. Dù vậy, Liverpool chỉ theo dõi chứ không bám đuổi. Chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của chúng tôi và đó là cách chúng tôi giành chức vô địch ở mùa giải năm ngoái".

Klopp không quá bận tâm về việc bám đuổi Chelsea

Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay bởi cơn bão chấn thương đến từ các trụ cột. Trung vệ số 1 Virgil van Dijk phải nghỉ hết mùa bởi chấn thương dây chằng chéo trước, trong khi Joe Gomez cũng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Những Thiago Silva, Trent Alexander-Arnold hay Allison đều chưa thể trở lại đội hình chính vì những lý do khác nhau.

Trận đấu giữa Liverpool và Wolves sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai 7/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?