Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đã ngã ngựa, hiện những đội bóng nào ở châu Âu vẫn đang “độc cô cầu bại”?

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã bị ngắt mạch bất bại sau thất bại trước Tottenham và hiện tại cả Châu Âu chỉ còn 10 đội bất bại. Đó là những cái tên nào?

Tham khảo thêm:

1. FC Salzburg

Với 13 chiến thắng và 2 trận hòa, những nhà đương kim vô địch của giải vô địch quốc gia Áo vẫn đang chứng minh sức mạnh của mình ở mùa giải năm nay. Với sự ổn định của chân sút Dabour, Salzburg đã ghi được tới 38 bàn thắng và mới chỉ để thủng lưới 13 bàn. Việc bỏ xa LASK tới 11 điểm, có thể nói thầy trò HLV Rose vẫn đang “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành ngôi vô địch Bundesliga Austria.

2. PAOK

Mùa giải Super League năm nay đang chứng kiến một PAOK khởi đầu quá khởi sắc, họ đang băng băng trong cuộc đua vô địch với 10 trận thắng trong tổng số 11 trận đấu đã qua. Đội bóng Hy Lạp đã ghi được 19 bàn và mới chỉ để thủng lưới 4 bàn. Sự thực dụng của HLV Lucescu đang giúp PAOK trở thành ứng cử viên thực sự cho chức vô địch giải VĐQG Hy Lạp năm nay.

3. Maccabi Tel Aviv

Tận dụng rất tốt sự sa sút của những ông lớn như Maccabi Haifa hay Hapoel Tel Aviv, Maccabi Tel Aviv đang hủy diệt giải VĐQG Israel. Họ đã thắng 8 hòa 2 trong 10 trận đấu đầu tiên của giải đấu này. Với bộ đôi Atzili cùng Ofoedu, HLV Ivic đang có cho mình bộ đôi tấn công vô cùng đáng sợ có thể xuyên thủng mọi hàng phòng ngự tại Israel.

4. Crvena Zvezda

Không chỉ đang gây ấn tượng tại đấu trường UEFA Champions League khi gây khó dễ cho các ông lớn tại bảng đấu tử thần mà Crvena Zvezda cũng đang làm mưa làm gió tại giải VĐQG Serbia. Đội bóng của HLV Milojevic vẫn đang chứng minh sự vượt trội của họ với phần còn lại tại Serbia là lớn đến như thế nào với 15 trận thắng và 2 trận hòa sau 17 vòng đấu.

5. PSV Eindhovein

Cùng với PSG, PSV Endhovein là 1 trong 2 đội bóng duy nhất tại Châu Âu đang giữ vững thành tích toàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Hàng công của PSV, nơi có sự hiện diện của ngôi sao đang được nhiều đội để ý là Hirving Lozano đang thực sự hủy diệt các đối thủ của PSV tại Eredivisie. HLV Mark van Bommel đang chiếm ưu thế so vơi kỳ phùng địch thủ Ajax Amsterdam trong trận chiến cho ngôi vương tại Hà Lan.

6. Paris St Gierman

Thành tích toàn thắng của PSG cũng đã chứng minh rằng đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn đang không có đối thủ tại Ligue I. Sự ra đi của HLV Unai Emery dường như không có chút ảnh hưởng nào đến PSG bởi Thomas Tuchel là một sự thay thế hoàn hảo. Dàn sao tại sân Parc des Prince vẫn đang nổ súng đều đặn trong mỗi trận đấu của PSG và sẽ không có gì bất ngờ nếu đội bóng này tiếp tục thống trị nước Pháp.

7. Borussia Dortmund

Sự sa sút khó hiểu của Bayern Munich dưới thời tân HLV Niko Kovac đã được Borussia Dortmund tận dụng quá tốt. Với 9 chiến thắng cùng 3 trận hòa sau 12 vòng đấu, đoàn quân của HLV Lucien Favre vẫn đang trên đường tìm lại ánh hào quang dưới thời cựu HLV Jurgen Klopp. Sự bùng nổ của Marco Reus và màn trình diễn đỉnh cao của tân binh Paco Alcacer đang giúp Dortmund độc cô cầu bại tại giai đoạn đầu của Bundesliga 2018/19.

8. Liverpool

Tiếp nối thành công sau mùa giải 2017/18 với chức Á quân Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm danh hiệu Premier League đầu tiên của mình. The Kop vẫn đang  bất bại sau 13 vòng đấu với 10 chiến thắng và chỉ để hòa 2 trận. Mặc dù vậy, họ vẫn kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng hiện tại cho vị trí dẫn đầu.

9. Manchester City

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn đang chứng tỏ rằng vị thế số 1 của họ ở thời điểm hiện tại vẫn rất khó bị lật đổ. Thi đấu cực kỳ bản lĩnh trước những đối thủ lớn và hủy diệt dễ dàng những đội bóng yếu hơn. Man City vẫn đang phô diễn sức mạnh quá thuyết phục tại giải Ngoại hạng Anh kéo dài từ mùa giải năm ngoái với 11 chiến thắng và 2 trận hòa sau 13 vòng đấu đầu tiên.

10. Juventus

Chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, Juventus vốn đã mạnh nay lại như “hổ mọc thêm cánh”. Màn trình diễn quá đỉnh cao của ngôi sao 33 tuổi này đã giúp Juventus thể hiện sự áp đảo tuyệt đối tại đất nước hình chiếc ủng. Nếu không bị Genoa cầm hòa khá vô duyên thì có lẽ Bà đầm già thành Turin đã giữ vững mạch trận toàn thắng của mình tại Serie A.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?