Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón 2 sự trở lại quan trọng trước đại chiến Atletico

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm đại chiến Atletico Madrid tại vòng 1/8 cúp C1, Chelsea đã đón chào 2 sự trở lại quan trọng. Theo đó trung vệ Thiago Silva cùng tiền vệ Kai Havertz đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở đấu trường cúp châu Âu.

Trung vệ dính chấn thương trong trận derby London giữa Tottenham và Chelsea vào ngày 5/2. Anh chỉ kịp thi đấu 36 phút trước khi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Andreas Christensen. Từ đầu mùa, ngôi sao người Brazil đã ra sân tổng cộng 21 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 1 lần duy nhất vào sân từ ghế dự bị.

Thiago Silva quay trở lại tập luyện cùng Chelsea sau chấn thương

Silva đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Chelsea. Bất chấp việc Andreas Christensen thể hiện không tồi, HLV Tuchel vẫn rất cần lão tướng 36 tuổi. Kinh nghiệm thi đấu và cái duyên ở những trận bóng đỉnh cao là những thứ mà Silva có thừa.

Với trường hợp của tiền vệ Kai Havertz, cũng dính một chấn thương nhẹ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với hồi đầu tháng 2. Dù chưa để lại nhiều dấu ấn nhưng tuyển thủ Đức vẫn là cái tên đầy hứa hẹn và được kì vọng sẽ “hồi sinh” dưới thời Tuchel giống chân sút đồng hương Timo Werner.

>>> Xem thêm:

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, bộ đôi Silva cùng Havertz đã trở lại và hoàn thành tốt các bài tập. Trước mắt Chelsea là trận đấu với Southampton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, sau đó là trận đại chiến tại vòng 1/8 cúp C1, xa hơn nữa là trận đấu quan trọng gặp MU.

Kai Havertz cũng báo tin mừng cho Chelsea

Nhiều khả năng bộ đôi Silva cùng Havertz sẽ được trao cơ hội ở trận đại chiến gặp Atletico. Trận đấu gặp Southampton vào cuối tuần này là quá sớm để Tuchel mạo hiểm với chấn thương của cả hai.

Chelsea đang bay cao dưới thời với chuỗi 6 trận bất bại, trong đó toàn thắng 5 trận gần nhất. Sự trở lại của 2 cầu thủ này sẽ giúp chiến lược gia người Đức rất nhiều ở bài toán xoay tua đội hình.

Hiện tại trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, Chelsea đang có một vị trí trong top 4 với 42 điểm sau 24 vòng đấu. Một chiến thắng trước Southampton sẽ giúp họ củng cố vị trí và gây áp lực lên đội đứng ngay phía trên là – đội bóng đang có 46 điểm.

Video highlight Chelsea vs Newcastle - vòng 24 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?