Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đưa ra bản hợp đồng khủng hòng giữ chân Hazard

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 14:16
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự lôi kéo rất lớn từ phía Real Madrid, Chelsea phải gấp rút mời chào bản hợp đồng gia hạn cho Hazard với mức lương khủng.

Chelsea đã từ chối các bản hợp đồng chuyển nhượng cho siêu sao Eden Hazard và chuẩn bị đưa ra một bản hợp đồng gia hạn, theo các tờ tại Tây Ban Nha.

Tiền vệ người Bỉ là mục tiêu số một của Real Madrid trong mùa hè này sau khi Cristiano Ronaldo đã chuyển sang Juventus vì Real đang rất cần người đủ khả năng để có thể lấp đầy vị trí mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại.

Chelsea sẵn sàng từ chối con số 170 triệu bảng mà Real đã đưa ra. Nếu thành công thì đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đắt giá thứ nhì trong lịch sử.

Chelsea muốn giữ chân Hazard hơn là nhận số tiền khổng lồ mà Real đưa ra

Hợp đồng của Hazard với chủ sân Stamford Bridge sẽ hết vào tháng 6/2020 nhưng họ đang chuẩn bị đưa cho Hazard một hợp đồng gia hạn với mức lương lên đến 300.000 bảng/tuần hòng giữ chân tiền vệ 27 tuổi.

Barcelona cũng rất quan tâm đến Hazard nhưng không coi đó là mục tiêu chuyển nhượng số Một của đội bóng.

Nếu Hazard không đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea thì rất có khả năng mùa sau Hazard sẽ ra đi với một con số ít hơn rất nhiều so với mức giá mà Real Madrid hiện đang đưa ra.

Hazard là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea

Hazard đến với Chelsea từ năm 2012 và trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong bất kì sơ đồ chiến thuật nào mặc dù trong khoảng thời gian từ 2012 đến nay, Chelsea đã thay đến 7 đời HLV.

6 năm thi đấu cho Chelsea, Hazard đã thi đấu 300 trận và ghi đến 89 bàn thắng. Qua đó giúp Chelsea giành 1 Cup C2, 1 League Cup, 2 Premier League và 1 FA Cup.

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?