Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea khủng hoảng hàng công, Lampard nhớ tới 2 người

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá
Chứng kiến phong độ đáng thất vọng của hàng công Chelsea trong quãng thời gian qua, ở chia sẻ mới đây, Frank Lampard đã chỉ ra 2 cái tên khiến ông ao ước có được trong đội hình vào thời điểm này.

Dù đã mang về rất nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 song màn trình diễn của hàng tấn công Chelsea vẫn là rất đáng thất vọng. Những Havertz, Werner hay Ziyech đều không thể đảm bảo được việc ghi bàn cho đội bóng.

Bên cạnh đó, các cầu thủ cũ như Giroud hay Abraham cũng không phải lúc nào duy trì được sự ổn định. Vì thế, hàng tiền đạo The Blues đang thực sự là vấn đề vào thời điểm này. Chứng kiến những chân sút của CLB thi đấu kém cỏi trong quãng thời gian qua, Lampard đã có những chia sẻ về điều này. 

Vị chiến lược gia người Anh bày tỏ nỗi nhớ với 2 người, đó là với Eden Hazard. Theo đó, ông khẳng định: “Chúng tôi đang có một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Và vì vậy, họ còn phải học hỏi nhiều nữa để có thể trưởng thành hơn. Trong đội hình Chelsea hiện tại, chúng tôi không có Hazard - người đóng góp 50% số bàn thắng hoặc kiến tạo đội bóng.

Werner và Havertz đang gây thất vọng trên hàng tấn công Chelsea 

Chúng tôi cũng không có Diego Costa - cầu thủ có thể mang về 30 bàn/mùa. Tôi thực sự cảm thấy nhớ những cầu thủ như thế. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang phát triển các cầu thủ khác và tôi tin rằng, trong tương lai, Chelsea sẽ có những cầu thủ tấn công xuất sắc như Hazard hay Costa”.

Rõ ràng, Chelsea đang rất thiếu những cầu thủ tấn công xuất sắc như Costa hay Hazard. Đó là các ngôi sao có thừa sự đột biến và luôn biết cách tạo ra điều khác biệt khi đội bóng gặp khó khăn. Đây là điều mà những Werner, Havertz, Abraham chưa thể làm được vào thời điểm này.

Lampard khẳng định ông rất nhớ những cầu thủ như Hazard hay Costa vào thời điểm này

Dù vậy, Lampard sẽ phải cải thiện vấn đề đó trong quãng thời gian tới. Để giúp Chelsea có được vé tham dự cúp C1 hay xa hơn là cạnh tranh các danh hiệu, The Blues rõ ràng sẽ cần những cầu thủ tấn công xuất sắc thay vì chuỗi trận liên tiếp tịt ngòi như quãng thời gian qua của bộ ba tân binh Ziyech, Werner và Havertz.

Hiện tại, The Blues chỉ xếp thứ 7 tại ngoại hạng Anh với 5 điểm kém hơn top 4  và 8 điểm kém hơn ngôi đầu.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?