Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea mất đi “lá phổi” Kante trong trận đại chiến MU

Thứ Bảy, ngày 18/07/2020 - 06:57
3.3/5 của 5 đánh giá
HLV Frank Lampard đã có những thông tin không mấy vui vẻ đến các CĐV Chelsea trước khi đội nhà có cuộc đại chiến với Manchester United tại bán kết cúp FA.

Như đã biết, Kante đã gặp phải chấn thương trong trận đối đầu với Watford tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp được chẩn đoán tổn thương gân kheo và phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian.

Tầm quan trọng của Kante với tuyến giữa Chelsea là rất lớn, đặc biệt trong những cuộc đấu với các đối thủ khó chịu như MU vào ngày 20/7 tới đây ở cúp FA. Nhưng rốt cuộc, các CĐV The Blues sẽ tiếp tục phải chờ thêm một thời gian nữa để chờ đợi “máy quét” hạng nặng này bình phục.

Cụ thể, trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Lampard đã thông báo việc tiền vệ N'Golo Kante sẽ không thể ra sân trong trận cầu với MU. Chiến lược gia người Anh cho biết cậu học trò của mình chưa bình phục chấn thương gân kheo và không thể sẵn sàng thi đấu. Do đó, ông muốn cho Kante được nghỉ ngơi.

Việc Kante tiếp tục vắng mặt sẽ trở thành bài toán đau đầu với Lampard

Ở thời điểm không có được sự phục vụ của Kante, hàng tiền vệ của Chelsea đã đối mặt với không ít khó khăn. Từ đó cũng kéo theo kết quả thi đấu thiếu ổn định, với đỉnh điểm là thất bại với tỷ số 0-3 trước Sheffield tại vòng 35.

Trước MU sắp tới, khó khăn đó sẽ càng hiện rõ với Chelsea. Qủy đỏ đang thăng hoa với niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes – Paul Pogba, và đây chắc chắn sẽ là 2 cái tên sẽ khuấy đảo hàng tiền vệ The Blues. Ngoài ra, thành tích đối đầu ở mùa giải năm nay trước Chelsea cũng đang hoàn toàn ủng hộ thầy trò ông Solskjaer khi họ kiếm về thành tích toàn thắng.

Kante luôn thi đấu tốt mỗi khi đối đầu với MU

HLV Lampard cũng tỏ ra khá thận trọng về hàng công MU: “Chúng tôi biết MU đang thi đấu tốt. Họ có hàng công mạnh. Bên cạnh đó, tiền vệ Bruno Fernandes cũng là mối đe dọa không hề nhỏ”.

Tuy nhiên, MU vẫn có những bất lợi riêng. Họ sử dụng một bộ khung trong mọi trận đấu và điều đó khiến thể lực các cầu thủ dễ bị hao mòn. Điều này càng có cơ sở khi các sân chơi tại Anh đang thi đấu theo dạng “cuốn chiếu” để sớm kết thúc mùa bóng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?