Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Chelsea nên trả lương cao nhất thế giới cho Eden Hazard”

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 14:28
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ của Chelsea đã nói như vậy với mong muốn BLĐ The Blues sẽ cố hết sức để giữ chân ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ này.

Xem thêm:

Cựu hậu vệ của Chelsea, Jason Cudy, đã thúc giục Chelsea nên tăng lương cho Eden Hazard lên đến 750.000 bảng một tuần để chấm dứt hẳn sự quan tâm từ phía đại gia , Real Madrid. Tiền đạo 27 tuổi này đang có phong độ có thể coi là đỉnh cao nhất sự nghiệp khi ghi tới 7 bàn thắng trong 8 trận đấu tại và đưa Chelsea lên nằm trong top đội dẫn đầu tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Hazard đang được hy vọng sẽ tiếp tục được phong độ này trong phần còn lại của mùa giải

Chơi dưới sự quản lý của Maurizio Sarri, không giống như dưới thời Antonio Conte, giờ đây anh được cho phép được thi đấu hoàn toàn tự do ở phần sân đối phương. Sarri cho rằng để anh thi đấu tự do sẽ giúp bộc lộ và phát huy được hết khả năng rê dắt, qua người và sút bóng của Hazard và cho đến thời điểm hiện tại, Sarri đang có quyết định rất chính xác.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản như thế khi mới đây Hazard đã thật thà thừa nhận rằng mình đôi lúc muốn sang : “Thỉnh thoảng thức dậy vào buổi sáng, trong đầu tôi chợt nghĩ tôi muốn ra đi. Đôi khi tôi muốn ở lại. Đây là một quyết định rất khó khăn. Đây cũng là tương lai của tôi nữa. Tôi đã 27 tuổi và sẽ sớm bước sang tuổi 28”.

Phát biểu với tờ talkSPORT, Cundy chia sẻ: “Tôi nghĩ anh ấy đã rất cởi mở và thật lòng. Nếu Real tới với và đưa ra một bản hợp đồng đủ tốt thì tôi nghĩ chúng tôi sẽ chấp nhận nó bởi vì dù sao, Hazard cũng muốn phát triển và thi đấu cho một trong những đội bóng vĩ đại nhất”.

“Nhưng từ góc nhìn của tôi, tôi rất muốn anh ấy ở lại. Tôi sẽ giúp anh ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Tôi sẽ trả cho anh ấy 650.000, 700.000, 750.000 bảng một tuần. Anh ấy đáng giá 150 triệu bảng trên thị trường ư? Nhưng vấn đề là không ai có thể thay thế anh ấy!”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?