Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea nhận tin xấu từ Rudiger trước thềm đại chiến với Man United

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea mới đây phải nhận thông tin cực xấu từ trụ cột Antonio Rudiger. Cầu thủ người Đức đang gặp phải chấn thương háng và có khả năng bỏ lỡ đại chiến với Man United cũng như trong đội hình Đức tham dự Nation League.

Xem thêm:

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea đã buộc phải rút khỏi đội hình của ĐT Đức cho lần tập trung lần này tham dự sắp tới vì chấn thương háng. Không chỉ dừng lại ở đó, có thể chấn thương của Rudiger không kịp phục hồi cho trận đại chiến với Man United vào ngày 20/10.

Rudiger vắng mặt trong đội hình ĐT Đức tham dự Nation League

Trong buổi tập trung đội tuyển quốc gia mới đây, hậu vệ người Đức được xác định là gặp phải chấn thương háng và buộc phải quay về London để chữa trị. Theo đó, Rudiger gặp vấn đề kể từ sau trận Southampton tại vòng 8, cuối tuần trước.

Như vậy, với chấn thương của Rudiger anh sẽ bỏ lỡ trận đấu gần nhất cùng ĐTQG Đức với Hà Lan và Pháp.

Xác nhận về chấn thương của mình, Rudiger chia sẻ trên Twitter cá nhân: “Tôi sẽ không thể tham gia 2 trận đấu của Đức vì có vấn đề ở háng. Trong thời gian được nghỉ, tôi sẽ tiến hành các bài tập cá nhân và tự tin sẽ sớm trở lại. Chúc đồng đội ở tuyển Đức của tôi sẽ gặp may mắn trong 2 trận tới.”

Rất có thể, Rudiger không kịp phục hồi để kịp tham dự đại chiến với M.U

Các cổ động viên của Chelsea hy vọng Rudiger sẽ có thể hồi phục hoàn toàn thể lực trong trận đại chiến gặp tại Stamford Bridge vào ngày 20/10. Nếu Rudiger không lấy được thể trạng tốt nhất để bước vào trận đại chiến thì rõ ràng, đây là tổn thất cực lớn cho Chelsea.

Rudiger hiện đang là trụ cột không thể thiếu trong đội hình HLV Sarri. Cầu thủ người Đức thi đấu cả 8 trận tại Ngoại hạng Anh cho The Blues mùa này, góp phần không nhỏ vào chiến tích bất bại kể từ đầu mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?