Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Kante, Chelsea tiếp tục đón nhận thêm hung tin từ trụ cột

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 09:52
4.7/5 của 3 đánh giá
Chelsea đang phải hứng chịu cơn bão chấn thương càn quét từ đợt tập trung ĐTQG. Sau Kante và Jorginho, đội bóng này tiếp tục đón nhận thêm một hung tin mới.

Cách đây ít hôm, Chelsea đã phải chào đón sự trở lại bất đắc dĩ của Kante, tiền vệ trụ cột quan trọng dưới thời Thomas Tuchel. Cầu thủ mang áo số 7 đã bất ngờ chính chấn thương gân khoeo trong quá trình tập trung cùng ĐT Pháp và phải trở lại Chelsea để các bác sĩ theo dõi và sớm đưa ra liệu trình hồi phục tốt nhất.

Sau Kante, Chelsea mới đây đã phải đón nhận thêm một hung tin khác liên quan đến cầu thủ của mình tham dự đợt tập trung ĐTQG đợt này.

Cụ thể, tiền vệ Callum Hudson-Odoi được xác định sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của U21 Anh vì dính phải chấn thương vai trong lúc tập luyện.

Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Chelsea đã được HLV Aidy Boothroyd thay thế bằng cựu cầu thủ của học viên Tottenham Hotspur là Noni Madueke. Tuy vậy, theo những xác nhận ban đầu của các bác sĩ, chấn thương mà Hudson Odoi gặp phải không quá nghiêm trọng.

Nếu được nghỉ ngơi đúng cách, cầu thủ này có thể trở lại trong trận đấu cuối cùng của U21 Anh tại vòng bảng. Nói về chấn thương mà Hudson-Odoi gặp phải, huấn luyện viên U21 Anh Boothroyd cho biết:

“Chúng tôi cần Callum.”. "Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ lành lặn và thi đấu ổn định. Toàn đội có 23 cầu thủ xuất sắc nhưng chỉ có 11 vị trí được ra sân từ đầu. Callum là một cầu thủ đã làm rất xuất sắc cho câu lạc bộ của anh ấy và chúng tôi. Callum là một cầu thủ quan trọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải chia sẻ gánh nặng về việc thiếu vắng cậu ấy trong trận đấu sắp tới này."

Hudson-Odoi dính chấn thương trong lúc tập trung cùng U21 Anh

Đây là một thông tin khiến cho HLV Thomas Tuchel có quyền để lo lắng khi mà Hudson-Odoi là một thành phần khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông tại Chelsea.

Trong nhiều trận đấu, các pha đi bóng tốc độ cùng khả năng tạo đột biến của cầu thủ mang áo số 20 có thể đem tới sự khác biệt. Đặc biệt, Hudson-Odoi còn được Tuchel cải biến để chơi vị trí wing-back phải trong đội hình 3-4-2-1 của Tuchel.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Bởi thế cho nên việc cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe có thể đe dọa tới những toan tính mà ông thầy người Đức đang ấp ủ tại Chelsea.

Trước đó, Chelsea lần lượt đón nhận hai chấn thương liên quan đến tuyến giữa khi cả Kante lẫn Jorginho đều bị trả lại Chelsea vì những vấn đề liên quan đến gân khoeo và đầu gối.

Kante đã phải trở lại Chelsea vì chấn thương gân khoeo

Ngoài 2 cái tên này, Thiago Silva, Tammy Abraham và thủ môn Edouard Mendy đều đang gặp phải những chấn thương khác nhau và chưa rõ ngày trở lại.

Sau khi loạt trận quốc tế khép lại, Chelsea sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ West Bromwich Albion. Đây là trận đấu được dự đoán là khá “dễ xơi” dành cho Chelsea khi mà West Bromwich đang không có được phong độ thực sự tốt thời gian qua.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?