Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea ca ngợi, không quên thách thức tân binh CLB

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá
Dù chưa cập bến Chelsea song ngay từ thời điểm này, tân binh của The Blues ở mùa giải tới là Hakim Ziyech đã nhận được những lời khen ngợi đi kèm với sự thách thức đến từ một ngôi sao đội bóng.

Chelsea đã nhanh chân sở hữu Ziyech từ Ajax Amsterdam với mức phí 37 triệu bảng Anh và ngôi sao người Ma rốc sẽ chính thức gia nhập CLB ở kì chuyển nhượng mùa hè năm 2020.

Đây rõ ràng là một bản hợp đồng chất lượng với đội chủ sân Stamford Bridge khi mà đẳng cấp của Ziyech là điều không cần phải bàn cãi. Ngoài ra, lối chơi kĩ thuật và sáng tạo cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Frank Lampard. Đặc biệt, Ziyech không chỉ chơi tốt ở vai trò tiền vệ cánh mà khi cần, anh cũng có thể đảm nhiệm vị tiền vệ công. 

Dù chưa có bất cứ trận đấu nào cho CLB song ngay từ thời điểm này, Ziyech đã được đồng đội mới khen ngợi hết lời. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Mason Mount - một trong các cầu thủ sẽ cạnh tranh vị trí với Ziyech mùa tới cho hay:

Mount hết lời ca ngợi Ziyech

“Tôi đã từng có quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan theo dạng cho mượn và đã may mắn được chạm trán với anh ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Những kĩ năng xử lý của Ziyech đều rất thuần thục và nhuần nhuyễn.

Tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ mang tới những điều mới lạ cho CLB và thật tốt khi được chơi bên cạnh một cầu thủ đẳng cấp thế giới như vậy".

Ngoài việc ca ngợi tiền vệ 27 tuổi, Mount cũng gửi lời thách thức đến tân binh này về những thử thách tại CLB. Anh nói thêm: “Giải Hà Lan rất khác với ngoại hạng Anh, nơi đòi hỏi nền tảng thể lực sung mãn thay vì tấn công mãnh liệt. Đây là giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới, vì vậy, Ziyech cần phải nhanh chóng hoà nhập tại CLB.

Đồng thời không quên thách thức cầu thủ này

Tôi biết, anh ấy sẽ là người có tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí của tôi nhưng điều ấy sẽ giúp tôi trưởng thành và nỗ lực hơn".

Hiện tại, với việc hầu hết các giải vô địch quốc gia đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều khả năng Ziyech sẽ tới Chelsea muộn hơn so với dự kiến ban đầu. Thậm chí, không loại trừ việc anh không có thời gian hoà nhập và làm quen mà thay vào đó sẽ phải bắt đầu ngay vào mùa giải mới.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?