Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chênh lệch trình độ, Việt Nam không muốn đá giao hữu với Trung Quốc?

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 06:41
5/5 của 1 đánh giá

Báo chí Trung Quốc mới đây đã đưa tin cho rằng Việt Nam đang từ chối đá giao hữu với nước này vì không ở cùng đẳng cấp và VFF cuối cùng đã phải lên tiếng.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, một trang báo tại Trung Quốc có tên Sohu đưa tin rằng: “Liên Đoàn bóng đá Trung Quốc đã nhiều lần gửi lời mời giao hữu đến Việt Nam, thế nhưng luôn bị từ chối, đặc biệt là ở cấp độ trẻ, không phải chỉ vì lịch thi đấu mà còn do vấn đề về chênh lệch đẳng cấp”.

Đây là một thông tin gây khá nhiều bất ngờ cho bất kỳ cổ động viên nào của bóng đá nước nhà khi từ trước đến nay, Việt Nam rất ít khi được cho là đội bóng ở “cửa trên” so với Trung Quốc, đặc biệt là khi nhìn vào thành tích đối đầu và vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Lê Hoài Anh mới đây cũng đã chính thức lên tiếng cho biết: “Không có chuyện Việt Nam từ chối đá giao hữu với Trung Quốc vì chênh lệch trình độ, vấn đề duy nhất nằm ở lịch thi đấu”.

Ông Lê Hoài Anh phủ nhận thông tin Việt Nam từ chối đá giao hữu vì chênh lệch trình độ

“Một số đội bóng như U19 nam và U19 nữ vẫn đang tham gia các giải đấu do Trung Quốc tổ chức và cũng được phía Trung Quốc hỗ trợ tối đa trong những lần đại diện hai nước gặp nhau”.

Mới đây, ĐT U22 Trung Quốc cũng đã có trận đấu với ĐT U22 Việt Nam trên sân nhà, và thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-0 bằng cú đúp của Tiến Linh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?