Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chỉ có Ramos là người có đủ khả năng đuổi kịp thành tích của Messi

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích 334 trận thắng của Messi tại La Liga, hiện tại chỉ có một cầu thủ có đủ khả năng bắt kịp thành tích này đó chính là đội trưởng của Real Madrid – Sergio Ramos.

Tham khảo thêm:

Cụm từ “ tỏa sáng giúp thắng trận” chắc hẳn đã quá quen thuộc với những người yêu mến anh. Những mỹ từ dành cho sự xuất sắc của anh có lẽ cũng đã cạn kiệt khi anh luôn thi đấu xuất sắc trong gần 16 năm cống hiến cho Barcelona.

Messi đang có 334 trận thắng tại La Liga

Ở trận đấu vào đêm qua 30/3 trước Espanyol, Messi lại tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Barcelona, giúp đội bóng xây chắc ngôi đầu bảng . Đây cũng là trận thắng 334 của anh tại La Liga, giúp anh san bằng thành tích của huyền thoại Iker Casillas về số trận thắng tại giải đấu cao nhất xứ bò.

Chắc chắn rằng con số này của Messi không chỉ dừng lại ở đây khi anh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng mặc dù đã bước sang tuổi 31.

Với thành tích 334 trận thắng của Messi tại La Liga, hiện tại chỉ có một cầu thủ có đủ khả năng bắt kịp thành tích này đó chính là đội trưởng của Real Madrid – .

Hiện tại Ramos đang là cầu thủ thứ 8 trong danh sách những cầu thủ có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử La Liga với 300 trận. Tuy nhiên anh lại là cầu thủ vẫn còn đang thi đấu tại giải đấu này nên con số 300 trận sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai, nhất là khi Zidane quay trở lại Bernabeu.

Chỉ có Ramos là người có đủ khả năng đuổi kịp thành tích của Messi

Đương nhiên nếu muốn Ramos bắt kịp thành tích của Messi phải đáp ứng 2 điều kiện. Một là đội trưởng của Real Madrid phải giành nhiều chiến thắng nhất có thể và thứ hai Messi và Barcelona phải không thắng hoặc ít nhất M10 không ra sân. Mặc dù vậy rất khó để điều này xảy ra khi Barca và siêu sao người Argentina đang thể hiện phong độ hủy diệt tại La Liga.

Người đứng thứ ba trong danh sách những cầu thủ có nhiều trận thắng nhất tại La Liga hiện còn đang thi đấu tại giải đấu này là Sergio Busquets với 257 trận thắng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?