Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chi tiết nhỏ nhặt khiến Lee Nguyễn mâu thuẫn nặng nề với Kiatisak

Thứ Bảy, ngày 27/03/2021 - 09:32
3.3/5 của 16 đánh giá
Hơn 10 năm trước, Kiatisak đã có màn tranh cãi nảy lửa với Lee Nguyễn. Màn đấu khẩu giữa họ khiến Lee Nguyễn phải rời HAGL tức tưởi.

Cho đến giờ, Lee Nguyễn cũng không hiểu rõ vì sao anh bị ngồi dự bị trong 2 trận liền khi HAGL gặp Khánh Hoà và Hoà Phát Hà Nội. Nên nhớ trong những ngày đầu tiên ở HAGL, Kiatisak còn khẳng định sẽ biến Lee Nguyễn thành tượng đài thứ 2 (sau chính anh) tại đội bóng phố Núi.

Nhưng không hiểu vì nguyên do gì mà Kiatisak lại đầy Lee Nguyễn ở 2 trận đấu đầu tiên trên băng ghế dự bị của HAGL. Ở trận đầu tiên gặp Khánh Hoà, Kiatisak chỉ cho Lee Nguyễn vào sân ở nửa cuối hiệp 2 lúc hàng công của HAGL gặp bế tắc và Khánh Hòa đang dẫn điểm. Do chưa kịp làm nóng và còn bức xúc vì không được đá chính, nên những phút có mặt trên sân Lee Nguyễn chơi không tốt.

Lee Nguyễn từng có thời gian khoác áo HAGL

Đến vòng đấu thứ 2 HAGL gặp Hòa Phát Hà Nội, trong khi Lee Nguyễn háo hức được đá chính thì lại bị Kiatisak tiếp tục cho ngồi dự bị. Tệ hơn trận đầu tiên, Lee chỉ được “Sắc” cho thay người ở phút 80.

Bức xúc trước cách hành xử của HLV trưởng, Lee quyết định chống đối bằng cách không tuân thủ quyết định của Ban huấn luyện, anh chấp nhận bị CLB kỷ luật chứ nhất quyết không ra sân.

Màn cãi vã căng thẳng nổ ra sau đó. Lee Nguyễn không chịu xin lỗi Kiatisak vì hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. Ngược lại, Kiatisak cũng nhất quyết không chấp nhận một học trò không tuân thủ quyết định chiến thuật của ông.

Màn tranh cãi khiến cho bầu Đức phải chọn 1 trong 2. Và Lee Nguyễn phải ra đi.

Đến bây giờ, Lee Nguyễn cũng không tài nào hiểu nổi vì sao Kiatisak lại cho mình ngồi dự bị ở 2 trận đấu đấy, dù anh không chấn thương, thẻ phạt hay phong độ bất ổn. Nhưng theo báo giới, một chi tiết rất nhỏ nhặt nhưng đã khiến Kiatisak quyết định để Lee Nguyễn dự bị là thái độ tập luyện hời hợt trong một buổi tập trước giải đến từ cầu thủ Việt kiều. Kiatisak đương nhiên không hài lòng và quyết định trừng phạt Lee Nguyễn ngồi dự bị ở những trận đầu tiên.

Cũng có nguồn tin cho rằng Kiatisak không muốn Lee Nguyễn gây ra tầm ảnh hưởng quá lớn lên HAGL nói riêng và V.League nói chung, trong bối cảnh giải Thai League cũng đang từng bước phát triển để vượt qua V.League thời bấy giờ.

Lee Nguyễn sẽ có cơ hội tái ngộ ông thầy cũ khi cùng CLB TP.HCM hành quân đến Gia Lai

"Tôi rất vui khi trở lại Pleiku. Đây là nơi có đội bóng đầu tiên tôi khoác áo khi sang Việt Nam thi đấu. Trên đường từ nơi ở sang sân tập thì các kỷ niệm ngày xưa ùa về, và khi tôi vào trong khu bản doanh của đội mọi thứ cũng đã thay đổi khá nhiều", Lee Nguyễn chia sẻ ngày trở lại HAGL, khi TP.HCM có chuyến hành quân tại đây ở vòng 6 V.League 2021.

“Tôi rất vui khi được trở lại thi đấu tại V.League năm nay. Còn 1 ngày nữa sẽ đến trận đấu với HAGL, HLV Mano Polking sẽ phải xem xét để đưa ra những quyết định. Chúng tôi vẫn đang tập luyện để hướng đến trận đấu".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?