Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay HLV Brazil, Văn Lâm sắp làm học trò của Kiatisak?

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 11:14
3.6/5 của 5 đánh giá
Truyền thông Thái Lan cho hay, không lâu sau khi Muangthong United chia tay với HLV Alexandre Gama, đội bóng này đã có những liên hệ và sắp mời thành công Kiatisak về dẫn dắt đội bóng. Như vậy, Văn Lâm sẽ có cơ hội làm việc cùng Zico Thái.

Sau trận thua sốc 0-1 trước Trat FC tại vòng 9 Thai League, HLV Alexandre Gama đã tuyên bố từ chức HLV trưởng Muangthong United. Đây là điều tất yếu gần như phải xảy ra khi CLB mà Văn Lâm đang khoác áo chỉ xếp thứ 10 tại Thai League – vị trí rõ ràng không xứng tầm với CLB này.

Với việc Gama từ chức, Muangthong đang gấp rút tìm một cái tên đủ đẳng cấp để thay thế cho vị chiến lược gia này. Người mà đội bóng đang nhắm tới là huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisak. Cựu HLV ĐT Thái Lan cũng không còn xa lạ gì với fan hâm mộ khi ông từng có quãng thời gian chơi bóng cho HAGL đồng thời có tình cảm rất lớn với người dân trên mảnh đất hình chữ S.

Đẳng cấp huấn luyện của Kiatisak là điều không cần phải bàn cãi khi Zico Thái từng giúp đội tuyển quốc gia nước này lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á. Bất chấp việc đội bóng xứ chùa Vàng không thể giành vé đi tiếp song đó vẫn là thành công lớn của một đội tuyển tại khu vực Đông Nam Á.

Muangthong sắp mới Kiatisak về dẫn dắt đội bóng 

Cũng sau vòng loại World Cup năm ấy, Kiatisak đã chia tay với ĐT Thái Lan và chưa nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào. Vì thế, đây là cơ hội tốt để Muangthong có thể mời Zico Thái về làm HLV trưởng tại CLB đồng thời chờ những nét tương mới trong phong cách huấn luyện của ông để giúp đội nhà vượt qua giai đoạn khó khăn.

Với cá nhân , anh sẽ có cơ hội được làm việc cùng với huyền thoại của bóng đá Thái Lan. Đây là điều tốt cho thủ thành này khi kinh nghiệm từ Kiatisak sẽ giúp ích rất nhiều cho thủ môn ĐT Việt Nam.

Văn Lâm sắp có thầy mới tại CLB Thái Lan 

Ở trận gần nhất của Muangthong, Văn Lâm đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Người gác đền này khiến tất cả ngả mũ thán phục với 3 pha cản phá liên tiếp chỉ trong vòng 4 giây. Đáng tiếc, chừng đó vẫn là không đủ để giúp đội bóng có thể giành điểm trước Trat FC.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?