Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dính phốt với Nam Định, Gramoz nhanh chóng tìm được bến đỗ mới

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 07:50
4/5 của 3 đánh giá
Gramoz nhanh chóng tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Nam Định. Theo đó Thanh Hóa đã thay lý Chevaughn Walsh, để đón Gramoz trở về.

Thanh Hoá thông báo sẽ ký hợp đồng với Gramo Kurtaj. Tiền vệ người Kosovo đã bị Nam Định thanh lý sau khi dính phốt với HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cụ thể, HLV của Nam Định cho rằng Gramoz mắc bệnh ngôi sao, lấy lý do chấn thương để không thi đấu. Ngay sau đó, Gramoz phản pháo với dòng trạng thái trên facebook cá nhân. Anh khẳng định Nam Định đã rất nghiệp dư và cố tình bôi nhọ anh trên giới truyền thông.

Gramoz nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi chia tay Nam Định

Gramoz nói rằng: “2 tuần cách ly cùng chuyến bay dài từ châu Âu khiến tôi cảm thấy mệt mỏi ở vùng cơ. Nó sẽ trở thành một chấn thương nghiêm trọng nếu tôi không nghỉ ngơi vài ngày. Vào thứ Năm và thứ Sáu, tôi luyện tập nhẹ  nhàng cùng toàn đội, nhưng không thể va chạm và bứt tốc 100%. Tôi đã nói với HLV rằng quá mạo hiểm để thi đấu, tôi cần 2-3 ngày nghỉ để lấy lại 100% thể trạng và tôi sẽ sẵn sàng ở trận đấu tiếp theo.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của mình, tôi có thể phải trở về nhà và nhìn giấc mơ chơi bóng tại V.League tan vỡ. Tôi thấy họ nói rất nhiều điều tồi tệ trên truyền thông, rằng tôi chọn trận để đá, rằng tôi mắc bệnh sao”.

Đây cũng là lần thứ 2 Gramoz thi đấu cho Thanh Hoá. Còn nhớ năm 2019, Gramoz là học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng ở đội bóng xứ Thanh. Anh đá chính 7 trận trong 8 trận vào sân thi đấu. Anh ghi được 6 bàn thắng – một con số khá ấn tượng nếu đối chiếu với số lần ra sân của cầu thủ này.

Chevaughn Walsh bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng để nhường chỗ cho Gramoz

Người đến sẽ có kẻ đi. Chevaughn Walsh, cựu tiền đạo HAGL đã bị Thanh Hoá thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Cựu tiền đạo của HAGL với cân nặng lên đến 100 kg không có bất kì bàn thắng nào cho Thanh Hoá trong cả 5 trận giao hữu lẫn 2 trận đấu chính thức. Tiền đạo này không phù hợp với lối chơi mà HLV Petrovic đang xây dựng cho đội bóng xứ Thanh.

Bản thân Chevaughn được cho rằng sẽ đến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Phạm Minh Đức đã ngán tận cổ Claudecir, cầu thủ bỏ lỡ tới 3 cơ hội ghi bàn chỉ trong vòng 2 trận đầu tiên của mùa bóng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?