Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bóng hồng fan Manchester United

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 16:32
2.7/5 của 12 đánh giá
Vũ Quỳnh Nga – cô gái xinh đẹp và tài giỏi được biết đến với tình yêu đặc biệt với CLB Manchester United. Hãy cũng Bóng Đá 365 tìm hiểu những thông tin thú vị xung quanh cô bạn xinh đẹp này.

Không sai khi nói Manchester United là đội bóng hàng đầu của thế giới. Dù hiện nay, tuy đã nhiều năm sau khi Sir Alex nghỉ hưu thì MU vẫn chưa thể tìm lại được hào quang mà mình đã từng có.

Vũ Quỳnh Nga - Fan nữ xinh đẹp của

Tuy nhiên, Fan Manchester United vẫn bên cạnh và đồng hành cùng CLB này. Đặc biệt là các fan nữ, họ đều rất hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Manchester United. Đáng chú ý hơn những fan nữ của MU luôn mang những vẻ đẹp cuốn hút.

Vũ Quỳnh Nga sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút

Vũ Quỳnh Nga là một cô gái như vậy. Là một fan hâm mộ đặc biệt của Quỷ đỏ, cô bạn xinh năm 1997 nhận được sự theo dõi từ cộng đồng mạng.

Quỳnh Nga quê quán Yên Bái nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Công việc hiện tại của cô bạn này là streamer, diễn viên và mẫu ảnh.

Nói về đội bóng hâm mộ, Quỳnh Nga hào hứng chia sẻ: “Em cũng thường xuyên xem bóng đá, yêu thích CLB MU, và đặc biệt là . Em thích những lần MU lội ngược dòng khiến cho e có những cảm xúc không thể tả được.”

“Yêu MU cũng như 1 mối tình vậy khi đá không ổn thì hậm hực giận dỗi, khi chiến thắng thì lại vỡ oà trong hạnh phúc, khi nhìn thấy các anh đau thì e cũng cảm thấy xót xa đau lòng. Có thể là hiện lại phong độ của MU không ổn định nhưng em tin rằng 1 ngày nào đó các anh ấy sẽ đứng lên tìm lại vị trí vốn thuộc về mình.”

Bên cạnh là một fan MU, Quỳnh Nga còn được cộng đồng mạng biết đến khi theo đuổi con đường streamer.

“Nhiều người còn biết đến em với vai trò một streamer. Em có xuất hiện trên một vài clip viral trên mạng xã hội và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình.”

“Trong tương lai, em vẫn sẽ theo đuổi con đường này. Dù biết rằng đây là công việc mới mẻ và khá khó khăn ở Việt Nam nhưng em vẫn sẽ quyết tâm. Bên cạnh thời gian làm streamer, em còn theo đuổi làm mẫu ảnh, và kinh doanh”

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?