Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: AC Milan trói chân Cutrone đến năm 2023

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 09:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khoảng thời gian đàm phán vô cùng nhanh chóng, tiền đạo Patrick Cutrone chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với AC Milan. Theo đó, Rossoneri sẽ “trói chân” tiền đạo trẻ đến năm 2023.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Patrick Cutrone là một trong số ít các cầu thủ được AC Milan đẩy lên từ đội trẻ. Ngay từ khi được đẩy lên đội một, tiền đạo người Italia đã thể hiện được phẩm chất của một cầu thủ lớn. Mới đây nhất, Cutrone đã tỏa sáng giúp AC Milan lội ngược dòng ngoạn mục trước Olympiacos tại vòng bảng Champions League.

AC Milan gia hạn hợp đồng với Cutrone cho đến năm 2023

Trong 10 năm qua, Milan không sản xuất ra được một tiền đạo xuất sắc. Tuy nhiên, Cutrone có lẽ là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng sọc đỏ đen.

Trong bản hợp đồng gia hạn mới đây, AC Milan sẽ không dưới 1 triệu euro mỗi mùa và không có điều khoản chấm dứt hoặc phát hành trong hợp đồng.

Mùa giải 2017/2018, Cutrone có 46 lần ra sân và ghi được 18 bàn thắng trên mọi đấu trường cho AC Milan. Cutrone đang dần chứng minh bản thân tại Giuseppe Meazza, anh có những thuộc tính cần thiết nhất để thành công hơn những người tiền nhiệm. Đây chính là lý do khiến AC Milan không ngần ngại “tặng” cho tiền đạo trẻ một bản hợp đồng gia hạn đến năm 2023.

Cặp đôi Higuain – Cutrone hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ

Chính màn trình diễn ấn tượng của anh tại đã giúp anh là một trong những cái tên đầu tiên được ĐTQG Italia triệu tập hồi đầu năm. Mùa giải này, Cutrone đã ghi được 3 bàn thắng chỉ trong 99 phút thi đấu cho AC Milan và hứa hẹn trong thời gian tới Cutrone và Higuain trở thành bộ đôi tấn công “phá đảo” trời Italia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?