Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: Chelsea trói chân thành công Azpilicueta đến năm 2022

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 14:36
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều tin đồn, vào ngày 12/4 Chelsea đã chính thức ký thành công bản hợp đồng gia hạn với Cesar Azpilicueta đến năm 2022.

Tham khảo thêm:

Dưới thời HLV Sarri, Azpilicueta đang trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Chelsea. Anh trở thành thủ quân của The Blues tại mùa giải này.

Azpilicueta sắp cán mốc thi đấu 300 trận cho Chelsea và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ nước ngoài thứ bảy trong lịch sử The Blues đạt cột mốc quan trọng này.

Chelsea trói chân thành công Azpilicueta đến năm 2022

Tiền lương trong bản hợp đồng gia hạn 4 năm của Azpilicueta không được tiết lộ. Tuy nhiên theo một số nguồn tin cho rằng anh có được mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần, hơn 30.000 bảng so với những gì mà anh có ở thời điểm hiện tại. Azpilicueta sẽ trở thành cầu thủ thứ ba gia hạn với Chelsea sau Marcos Alonso và N’Golo Kante từ đầu mùa giải.

Sau khi ký thành công bản hợp đồng gia hạn với Chelsea, Azpilicueta chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc khi có thêm thời gian tại Chelsea. Kể từ khi tôi đến tôi cảm thấy niềm vui và trách nhiệm để chơi cho câu lạc bộ này. Mỗi khi tôi ra sân tôi cảm nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ và tôi đã cố gắng làm hết sức mình”

Phía đại diện của Chelsea, ông Marina Granovskaia nói thêm: “Cesar là một trong những cầu thủ gắn bó với CLB lâu nhất mà chúng tôi đang có. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tính nhất quán của anh khó có cầu thủ nào có thể đuổi kịp. Anh ấy có sự ảnh nhất nhất định đến toàn đội. Hợp đồng mới này sẽ đưa Cesar đến 10 mùa tại Chelsea, và chúng tôi hy vọng rằng trong bốn năm tới anh ấy sẽ là một phần quan trọng trong thành công của chúng tôi.”

Azpilicueta mang chiếc băng đội trưởng dưới thời Sarri

Azpilicueta chuyển tới thi đấu cho Chelsea từ tháng 8/2012 từ CLB Marseille. Tại Stamford Bridge cầu thủ 29 tuổi đã có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 chức vô địch FA Cup và 1 chức vô địch Europa League cùng nhiều danh hiệu tập thể cao quý khác.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?