Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng Nhật Bản chính thức hỏi mua Quang Hải

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá

Sau những lời đồn đoán, mới đây một CLB nước ngoài đã chính thức gửi lời mời chiêu mộ Quang Hải tới CLB Hà Nội.

Tham khảo thêm:

Những ngày qua, tiền vệ Quang Hải đã được giới truyền thông Việt Nam và quốc tế đặc biệt quan tâm. Sau thành công cùng đội tuyển U23 tại giải U23 Châu Á hồi đầu năm, hay chiến tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 vừa qua, Quang Hải liên tục được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và châu Á (AFC) vinh danh.

Trên các mặt báo xuất hiện rất nhiều thông tin tiền vệ sinh năm 1997 được những “ông lớn” của Thái Lan là Bangkok Glass và Muangthong United ngỏ ý muốn chiêu mộ. Gần đây nhất, CLB đến từ Qatar – Al Sadd đã cử tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán, nhằm đưa tiền vệ tài năng này tới Trung Đông chơi bóng.

Quang Hải chính thức được CLB đến từ Nhật Bản – Renofa Yamaguchi hỏi mua

Nhưng trái với mọi lời đồn đoán, mới đây đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chính thức đến Hà Nội FC về thương vụ Quang Hải lại là một CLB đến từ Nhật Bản.

Cụ thể, chiều nay 11/9, CLB đang thi đấu tại giải hạng hai Nhật Bản – Renofa Yamaguchi đã gửi văn bản tới Hà Nội FC để hỏi mua Quang Hải.

Trong văn bản được công bố, đội bóng đang chơi ở J.League 2 khẳng định muốn sớm nhận được phản hồi của Hà Nội FC về khả năng mượn và mua đứt tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở mùa giải tới.

Văn bản hỏi mua tiền vệ Quang Hải của CLB Renofa Yamaguchi

Ngoài ra, đại diện đội bóng Nhật Bản khẳng định CLB đang rất tự tin vào khả năng lên chơi ở J.League 1 mùa giải tới. Tuy nhiên hiện tại, trên bảng xếp hạng J.League 2, Renofa Yamaguchi đang đứng ở vị trí thứ 12 và cách khá xa so với vị trí có thể thăng hạng.

Lời đề nghị của đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc nhiều khả năng sẽ được CLB Hà Nội xem xét và phản hồi sau khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, mức độ thành công của thương vụ này là không cao.

CLB này đang xếp thứ 12 tại J-League 2

Bởi trước đó, Giám đốc điều hành CLB bóng đá Hà Nội – ông Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng đội bóng muốn Quang Hải phải được chơi bóng ở nơi có đẳng cấp cao như Châu Âu hoặc Tây Á, vì tương lai phát triển sự nghiệp của cầu thủ trẻ rất quan trọng.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?