Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, hẹn ngày tái ngộ MU và Chelsea

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 13:38
5/5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi sa thải Maurico Pochettino, Tottenham Hotspur đã chính thức có vị thuyền trưởng mới. Theo đó, cái tên ngồi vào ghế nóng đội bóng thủ đô London chẳng phải là người quá xa lạ gì, đó là Jose Mourinho.

Sau thành tích tệ hại của Tottenham trong quãng thời gian vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã chính thức đi tới quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino vào rạng sáng ngày 20/11 (Theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, trải qua 12 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, đội chủ sân Tottenham Stadium chỉ có 14 điểm và đang xếp thứ 14 ở giải đấu. Đây rõ ràng là thành tích quá tệ hại so với tầm vóc của nhà đương kim á quân cúp C1 châu Âu.

Và không quá lâu sau khi chia tay chiến lược gia người Argentina, Gà trống đã tìm được người thay thế xứng đáng, đó là Mourinho. Theo đó, vị HLV từng dẫn dắt Chelsea cùng Man United sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng CLB Tottenham cùng bản hợp đồng tới hết mùa hè năm 2023.

Mourinho chính thức thay Pochettino dẫn dắt Tottenham

Chia sẻ trước giới truyền thông sau khi bổ nhiệm Mourinho, chủ tịch đội bóng thủ đô London là Daniel Levy khẳng định: “Tôi rất hạnh phúc khi mời được ông ấy (Mourinho) về dẫn dắt đội bóng. Đó là một chiến lược gia đẳng cấp hàng đầu thế giới..

Ông ấy là HLV có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh trong sự nghiệp cầm quân. Tôi tin rằng Mourinho sẽ giúp cho đội bóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng đồng thời tạo tiền đề để CLB hướng đến thành công trong tương lai”.

Về phía bản thân mình, vị HLV người BĐN cũng tỏ ra rất vui mừng trong lần trở lại giải ngoại hạng Anh. Ông nhấn mạnh: “Dẫn dắt một CLB vừa giành ngôi á quân Champions League là vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Đây là đội bóng có đội hình chất lượng và lò đào tạo của họ cũng rất xuất sắc. Làm việc với những cầu thủ tài năng là điều đã thu hút tôi đến với CLB”.

Ông sẽ có dịp đối đầu 2 CLB cũ là Chelsea và Man United

Trở lại xứ sương mù, HLV Mourinho sẽ có dịp đối đầu với 2 đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt là Chelsea cùng Man United. Trận đấu đầu tiên của chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ diễn ra ở vòng 13 khi Tottenham chạm trán West Ham United vào ngày 23/11.

Đến ngày 5/12, Gà trống hành quân tới Old Trafford để làm khách của Man United tại vòng 15 Premier League. Đó chắc chắn là cuộc so tài rất đáng chú ý.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?