Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: MU có HLV mới sau Mourinho

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Ban lãnh đạo của đội bóng thành Manchester mới đây đã công bố chính thức trên trang chủ của câu lạc bộ rằng Ole Gunnar Solskjaer sẽ là huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng sau sự ra đi của Jose Mourinho.

Tham khảo thêm:

Mới đây Manchester United đã chia tay huấn luyện viên Jose Mourinho sau khi đội bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Bồ Đào Nha thi đấu rất tệ và để thua trước Liverpool với tỷ số 1-3 trong khuôn khổ , chỉ sau đó đúng 1 ngày, MU đã có người thay thế Mourinho và đó là một cái tên rất quen thuộc.

Theo đó, Ole Gunnar Solskjaer sẽ quay trở lại MU với cương vị huấn luyện viên tạm quyền và dẫn dắt đội bóng này đến cuối mùa giải 2018/2019. Ngoài ra, một sự trở lại đáng chú ý khác là ông Mike Phelan, Mike sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Solskjaer cùng với Michael Carrick và Kieran McKenna.

Solskjaer sẽ là huấn luyện viên tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải

Đây là sự bổ sung đã được dự báo từ trước khi trong những ngày vừa qua có rất nhiều tin đồn cho rằng cựu tiền đạo người Na-Uy sẽ quay trở lại Mu sau khi giải vô địch quốc gia Na-Uy đã kết thúc vào tháng 11. Một số cái tên như Laurent Blanc hay Zinedine Zidane đã không ngồi vào chiếc ghế nóng như dự đoán của một số nhóm cổ động viên.

Trong thời gian thi đấu cho MU. Solskjaer từng ghi được 126 bàn thắng sau 366 lần ra sân từ năm 1996 đến 2007. Trước khi quay trở lại MU Solskjaer đang làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng Na-Uy Molde.

Solskjaer từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo MU

Phát biểu khi quay trở lại Manchester United, cựu tiền đạo người Na-Uy cho biết:

“MU luôn ở trong trái tim tôi và thật vui khi được quay trở lại với tư cách là huấn luyện viên. Tôi rất vui mừng khi sắp được làm việc với một dàn cầu thủ rất tài năng mà chúng ta đang có cũng như tất cả mọi người trong đội ngũ huấn luyện”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?