Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Neymar lỡ hẹn với Copa America 2019

Thứ Năm, ngày 06/06/2019 - 12:38
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Brazil đã chính thức phải nói lời chia tay với Copa America sau chấn thương gặp phải ở trận đấu giao hữu với Qatar vào rạng sáng nay (6/6).

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước ĐT Qatar ở trận giao hữu vừa qua đã phải trả một cái giá rất đắt khi ngôi sao sáng nhất của Selecao – Neymar đã gặp chấn thương ngay ở phút thứ 21 và phải rời sân. Theo những cập nhật mới nhất, tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ lỡ hẹn với Copa America 2019 sắp diễn ra vào ngày 15/6 tới.

Neymar gặp chấn thương nặng trong trận đấu với ĐT Qatar

Mặc dù không gặp phải một pha va chạm nào quá nguy hiểm, thế nhưng tiền đạo 27 tuổi của ĐT Brazil đã tỏ ra rất đau đớn khi rời sân và phần mắt cá chân của Neymar đã phải chườm đá. Được biết, ngôi sao người Brazil đã được chuẩn đoán đứt dây chằng mắt cá và sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục.

Ở mùa giải vừa qua, Neymar cũng đã phải nghỉ thi đấu khá nhiều vì chấn thương, còn nhớ vào tháng 1, tiền đạo này cũng đã dính chấn thương nặng và phải bỏ lỡ tới 13 trận đấu của PSG tại Ligue 1 cùng với đó là 2 trận đấu quan trọng với Manchester United tại UEFA Champions League.

Neymar từng vật lộn với chấn thương ở mùa giải vừa qua với PSG

Việc mất đi Neymar ở giải đấu sắp tới sẽ là tổn thất rất lớn với Brazil khi hàng tiền đạo của Selecao sẽ thiếu đi rất nhiều tính đột biến, những Roberto Firmino, Gabriel Jesus hay Richarlison đều không phải là những người có thể tạo ra những pha đi bóng lắt léo qua hàng thủ đối phương như cái cách mà Neymar luôn làm.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Brazil tại Copa America sắp tới sẽ là cuộc chạm trán với ĐT Bolivia vào ngày 15/6.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?