Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: SC Heerenveen công bố tân binh Đoàn Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi xuất sắc vượt qua bài kiểm tra y tế, Đoàn Văn Hậu đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng của CLB SC Heerenveen và có buổi họp báo ra mắt ngày sau đó

Sau khi xuất sắc vượt qua bài kiểm tra y tế, Đoàn Văn Hậu đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng của CLB SC Heerenveen và có buổi họp báo ra mắt ngày sau đó.

Tham khảo thêm:

Đúng 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), CLB SC Heerenveen đã chính thức hoàn tất việc kí kết hợp đồng và ra mắt tân binh đình đám Đoàn Văn Hậu. Trước đó, hậu vệ Việt Nam đã vượt qua buổi kiểm tra y tế cùng ngày và đặt bút kí vào bản hợp đồng của SC Heerenveen.

Văn Hậu đã chính thức trở thành người của SC Heerenveen

CLB Hà Nội đã kí với SC Heerenveen bản hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu trong 1 năm, kèm theo điều khoản được mua đứt với thời hạn 3 năm. Theo một số nguồn tin, SC Heerenveen đã phải trả cho CLB Hà Nội mức phí chuyển nhượng lên tới 1.5 triệu euro, cùng mức lương 22.000 euro cho hậu vệ sinh năm 1999.

Tại SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ mang số áo 15. Đây là số áo khá mới mẻ với hậu vệ của đội tuyển Việt Nam khi số áo quen thuộc của anh là số 5.


Văn Hậu sẽ mang số áo 15 khi đến SC Heerenveen

Tuy nhiên việc số 5 của SC Heerenveen đang thuộc về hậu vệ Lucas Woudenberg khiến Văn Hậu buộc phải chọn một số áo mới số trong màu áo đội bóng mới.

Sau buổi lễ họp báo ra mắt tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu sẽ di chuyển từ Hà Lan sang Thái Lan để tập trung cùng đọi tuyển Việt Nam vào ngày 3/9 và chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào lúc 19h00 ngày 5/9.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?