Bạn muốn tắt quảng cáo?

CHÍNH THỨC: Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan thi đấu

Chủ Nhật, ngày 06/01/2019 - 20:31
5/5 của 1 đánh giá

Tương lai thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức có câu trả lời khi người đại diện của anh đã xác nhận cầu thủ này sẽ đầu quân cho một CLB ở Thái Lan mùa giải tới.

Tham khảo thêm: 

Tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm luôn là chủ đề rất nóng trong suốt thời gian qua. Sau khi chính thức chia tay CLB Hải Phòng, các tin đồn cho biết anh sẽ sang Thái Lan đầu quân cho Muangthong United. Sau đó, lại có thông tin CLB Hà Nội sẽ là bến đỗ tiếp theo của thủ môn sinh năm 1993.

Tuy nhiên mọi chuyện đã thực sự sáng tỏ vào ngày hôm nay, tức 6/1, khi người đại diện của Văn Lâm có đăng dòng trạng thái lên trên trang facebook cá nhân: “Thương vụ chuyển nhượng đã hoàn tất. Đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chúng ta. Mức phí chuyển nhượng cùng những chi tiết khác trong hợp đồng sẽ được công bố sau lễ ra mắt chính thức và sự kiện họp báo được tổ chức tại Bangkok sau “.

Dòng trạng thái của người đại diện Văn Lâm

Được biết, cái tên đó không gì khác ngoài Muangthong United, một đội bóng đại gia tại Thái Lan. Ở đây, cựu thủ thành của CLB Hải Phòng sẽ được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, Văn Lâm còn được CLB cấp nhà và xe riêng.

Cũng theo những thông tin mới nhất, khoản phí giải phóng hợp đồng mà CLB đến từ Thái Lan phải trả cho Hải Phòng lên tới 500.000 USD (khoảng 11,6 tỉ đồng), hoàn toàn trái ngược với con số 3 tỉ như thông tin trước đó được lan đồn.

Văn Lâm đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Văn Lâm hiện đang cùng ĐT tập trung chuẩn bị cho trận ra quân ở Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/1 tới.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?