Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chờ bầu Đức tái thiết đội hình HAGL sau V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 08:01
2.8/5 của 48 đánh giá
Công Phượng trở lại HAGL để sát cánh cùng Văn Toàn ở hàng công. Tuy nhiên liệu từng đó đã đủ để đội bóng phố núi tự tin bước vào mùa giải mới?

Kết thúc V-League 2020, tương lai của Công Phượng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Anh đã kết thúc thời gian thi đấu cho CLB.TPHCM theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. Theo đúng kế hoạch, Công Phượng sẽ trở về thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2021.

HAGL trải qua 6 trận thua liên tiếp ở giai đoạn 2 V-League 2020

Công Phượng sẽ trở về HAGL tái hợp cùng Văn Toàn trên hàng công. Trong quá khứ hai cầu thủ này rất ít khi tỏa sáng khi được đá cùng nhau nhưng ở lần này đương nhiên bầu Đức chỉ còn biết trông đợi vào họ. Tuy nhiên đó chỉ là một trong rất nhiều vấn đề mà bầu Đức cần phải làm trước V-League 2021.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HAGL cần đầu tư một dàn ngoại binh mới với một trung vệ đẳng cấp, một tiền vệ trung tâm tranh chấp mạnh mẽ và một tiền đạo thực thụ. Trong những năm qua gánh nặng ngoại binh luôn đè nặng lên đôi vai của HAGL.

Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng cần phải bổ sung những cầu thủ nội chất lượng. HAGL có thể nhìn cách làm của Viettel ở 2 mùa giải vừa qua. Đó là một trong những thứ giúp đội bóng áo lính vô địch V-League 2021.

Và cuối cùng HAGL cần tìm ra một huấn luyện viên đủ tầm để đưa những ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh ra khỏi bùn lầy. Suốt 6 năm qua, bầu Đức vẫn chỉ loanh quanh với những “người cũ” xuất thân từ HAGL, trong khi những HLV ngoại lại chưa đủ tầm để mang lại một luồng gió mới cho đội bóng phố Núi.

Chờ bầu Đức tái thiết đội hình HAGL sau V-League 2020

Đó chỉ là 3 trong số rất nhiều những vấn đề mà bầu Đức cần phải làm trước V-League 2021. Trước đó bầu Đức có hứa sẽ đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải tới để "phục vụ" cho Công Phượng. Thế nhưng từ lời hứa đến việc làm e rằng vẫn còn một khoảng cách không nhỏ.

Quan trọng nhất vẫn là việc bầu Đức xây dựng lại động lực thi đấu cho các cầu thủ. Ông chủ của HAGL từng tuyên bố HAGL không có tham vọng vô địch V.League và chỉ đá cho vui. Đây là cái đích không cầu thủ nào mong muốn. Nhiều cầu thủ HAGL đang đánh đổi cả thanh xuân cho nhiều trận đấu thiếu động lực.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?