Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan khẳng định Việt Nam may mắn mới giữ được 1 điểm

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Không thể kiếm được một chiến thắng sau trận hòa 0-0 trên sân Mỹ Đình, chủ tịch Somyos Pumpanmuang của liên đoàn bóng đá Thái Lan cho rằng Việt Nam đã gặp may khi giữ lại được 1 điểm.

Trận đấu tâm điểm của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Ở những phút cuối, đội khách đã có những cơ hội khá rõ ràng nhưng không thể nào tận dụng trước sự chắc chắn của hàng thủ Việt Nam.

Sau trận đấu, chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan khẳng định may mắn đã không đứng về phía đội nhà. Phát biểu trước báo giới, ông Somyos Pumpanmuang cho biết: “Rõ ràng, ở trận đấu này chúng tôi đã chơi tốt hơn Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Thái Lan, Việt Nam mới là đội có được điều này. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải tập trung thi đấu để hướng tới mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng”.

Chủ tịch Thái Lan cho rằng Thái Lan đã thiếu may mắn

Sau 5 lượt trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan có 8 điểm, tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G. Hiện tại, “Voi chiến” kém ĐT Malaysia 1 điểm và thua ĐT Việt Nam, đội dẫn đầu 3 điểm.

Mặc dù vậy, HLV Nishino vẫn tỏ ra khá tự tin với cơ hội của ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup năm nay: “ĐT Thái Lan còn 3 trận trước mắt. Mục tiêu của tôi trong 3 trận kế tiếp là giành tối đa số điểm có thể. Từ giờ đến trận đấu kế tiếp, chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu và cải thiện lối chơi”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?