Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa ra mắt người hâm mộ, tân binh Arsenal đã khiến fan ngao ngán

Thứ Bảy, ngày 10/08/2019 - 11:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới cập bến Arsenal trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng song Kieran Tierney đã khiến fan hâm mộ Pháo thủ cảm thấy lo lắng và chán nản khi anh dính chấn thương và đối mặt với nguy cơ không ra sân trong khoảng thời gian dài.

>> Tham khảo thêm:

Tierney gia nhập Arsenal cùng bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Celtic. Tuy nhiên, dù chưa ra mắt cổ động viên đội nhà song tân binh này phần nào đã khiến fan hâm mộ lo lắng vì chấn thương mà mình đang gặp phải.

Cụ thể, cầu thủ người Scotland vẫn đang phải nỗ lực để hồi phục chấn thương háng trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Bất chấp điều đó, theo nguồn tin từ Sky Sports (Anh), tân binh 22 tuổi sẽ vắng mặt trong ít nhất là từ 4-6 tuần

Dù vừa mới gia nhập Arsenal

Như vậy, Tierney sẽ không thể cùng CLB hành quân tới St.James’s Park để chạm trán Newcastle United ở trận đấu thuộc vòng 1 giải . Rõ ràng, đây không phải là thông tin mà các cổ động viên Arsenal chờ đợi bởi Tierney là cái tên rất được kì vọng ở mùa giải năm nay.

Nếu vắng mặt từ 4-6 tuần, cầu thủ mới cập bến sân Emirates từ Celtic thậm chí sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu quan trọng của Arsenal, đó là màn chạm trán Liverpool vào ngày 24/8 và sau đó là cuộc đối đầu Tottenham Hotspur ở trận derby Bắc London vào ngày 1/9.

Song Tierney đã phải nghỉ từ 4-6 tuần

Được biết, ngoài Tierney, Arsenal cũng sẽ không có được sự phục vụ của Kolasinac và Ozil ở trận đấu khai màn ngoại hạng Anh với Newcastle vì lý do cá nhân. Trong khi đó, tân binh David Luiz hoàn toàn có thể có màn chào khán giả.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?