Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa vào mùa bóng mới, Ronaldo đã lại chuẩn bị có thêm danh hiệu

Thứ Tư, ngày 07/08/2019 - 10:17
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Juventus và HLV Paulo Fonseca đều nằm trong danh sách rút gọn ở hai hạng mục giải thưởng cầu thủ và HLV Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua, tuy không có được danh hiệu lớn là UEFA Champions League với Juventus, thế nhưng, siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện được một phong độ ổn định trong màu áo của đội bóng thành Turin. CR7 chính là chủ công của Juve trong suốt mùa giải qua và là nhân tố quan trọng đưa thầy trò Massimiliano Allegri đến với chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp.

Bên cạnh đó, chức vô địch UEFA Nations League cũng là một điểm cộng nữa cho Ronaldo để anh lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bồ Đào Nha.

Ronaldo có chức vô địch UEFA Nations League cùng ĐT Bồ Đào Nha năm 2019

Những cái tên cạnh tranh cùng Ronaldo cho vị trí này cũng là những cái tên rất nổi bật, trong đó phải kể đến tiền vệ của Manchester City – Bernardo Silva, tiền vệ Ruben Neves, ngôi sao của Sporting Lisbon – Bruno Fernandes và thần đồng Joao Felix.

Về hạng mục dành cho các HLV, chiến lược gia của AS Roma, ông Paulo Fonseca là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này. Trước khi đến với đội bóng thủ đô Italia, HLV Fonseca đã dẫn dắt Shakhtar Donetsk đến với 2 danh hiệu quốc nội là Vô địch quốc gia và Cúp quốc gia Ukraine.

HLV Fonseca là ƯCV số 1 cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của Bồ Đào Nha

Một HLV đáng chú ý khác cũng vừa có chức vô địch cấp quốc tế cùng ĐT Bồ Đào Nha là ông Fernando Santos cũng có mặt trong danh sách này.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 2/9 tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?