Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh ngày Schweinsteiger chính thức nói lời chia tay Bayern

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 13:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau 17 năm gắn bó cùng Bayern, Schweinsteiger đã trở thành một huyền thoại được biết bao cổ động viên yêu mến. Điều đó đã khiến cho ngày chia tay của Schweinsteiger diễn ra vô cùng cảm xúc.

Tham khảo thêm:

Schweinsteiger đã có 17 năm gắn bó và gặt hái được rất nhiều thành công cùng Bayern. Trong ngày trở lại sân Allianz Arena sau hơn 3 năm xa cách, Schweinsteiger đã có trận đấu vô cùng cảm xúc và những tình cảm của các fan dành cho anh vẫn vẹn nguyên như ngày nào.

Schweinsteiger gia nhập lò đào tạo của Bayern từ năm 1998, được lên thi đấu đội 1 năm 2002. Tiền vệ đã có 13 năm thi đấu đỉnh cao cùng Bayern trước khi chuyển sang thi đấu cho MU vào năm 2015 rồi sau đó là Chicago Fire.

Dù không còn thi đấu cho Bayern nhưng ban lãnh đạo cũng như fan hâm mộ hùm xám vẫn dành cho Schweinsteiger tình cảm rất lớn.

Schweinsteiger xuất hiện trong sự chào đón của các cổ động viên Bayern

Ban lãnh đạo Bayern đã vinh danh Schweinsteiger là huyền thoại CLB và anh vinh dự trở thành cầu thủ thứ 18 trong lịch sử được lưu danh trong “Ngôi nhà danh vọng”.

Đêm qua, Schweinsteiger đã có ngày trở lại đặc biệt khi Bayern có trận giao hữu với Chicago Fire. Trong trận đấu này, tiền vệ 34 tuổi đã chia đôi 2 màu áo: 45 phút khoác áo Bayern và 45 phút khoác áo Chicago.

Và một bầu không khí đặc biệt đã được tạo ra trên sân Allianz Arena khiến cho không chỉ Schweinsteiger mà bất cứ ai chứng kiến cũng phải xúc động nghẹn ngào.

Schweinsteiger đã xuất hiện giữa rừng đèn Flash

Schweinsteiger đã xuất hiện cùng lá cờ truyền thống của câu lạc bộ trên tay, đèn của sân vận động chỉ chiếu sáng vào duy nhất là anh, quanh sân vận động xuất hiện hàng ngàn chiếc đèn flash được tạo ra từ điện thoại là sáng rực ngôi sao ở trung tâm.

Các cổ động viên đã xếp thành chữ “Basti is back”

Sau khi đèn được bật lên, Schweinsteiger đã bật khóc khi nhìn thấy trên khán đài các cổ động viên đã xếp thành chữ “Basti is back” để chào đón anh trong ngày trở về.

Schweinsteiger đã cùng 2 đội chụp ảnh lưu niệm

Schweinsteiger đã cùng 2 đội chụp ảnh lưu niệm. Cầu thủ này cũng chụp ảnh cùng những chiếc cúp và đĩa bạc mà anh đã đạt được cùng Bayern.

Schweinsteiger chụp ảnh cùng những danh hiệu mà anh đã đạt được

Sau hiệp 1 mặc áo Chicago Fire, Schweinsteiger đã mặc áo của Bayern. Anh thi đấu khá vui vẻ và được các fan hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt.

Schweinsteiger được các đồng đội tung lên cao
Schweinsteiger hôn lên cỏ của sân Allianz Arena

Kết thúc trận đấu, Schweinsteiger đã hôn lên cỏ của sân Allianz Arena và được các đồng đội tung lên không trung.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?