Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chứng kiến sự nỗ lực của Tuấn Anh, bầu Đức gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 05:22
5/5 của 1 đánh giá

Tuấn Anh mới chỉ trở lại thi đấu 2 trận đấu tiên trên mặt cỏ V-League. Chứng kiến sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tuấn Anh, bầu Đức có những lời nhắn nhủ và động viên đầy chân tình đến ngôi sao sinh năm 1995 này.

Tham khảo thêm:

Nhắc đến Tuấn Anh nhiều người không khỏi tiếc nuối cho chàng tiền vệ tài hoa nhưng bạc mệnh. Ở những giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên làm bạn với chấn thương trong khi các đồng đội cùng tuổi đã có những thành công tại ĐTQG và cấp CLB.

Tuấn Anh có sự trở lại đầy nỗ lực ở sân chơi V-League

Mùa giải này, Tuấn Anh đã trở lại trên sân cỏ . Anh đã thi đấu 2 trận đầu tiên cho HAGL và có màn trình diễn đầy nỗ lực. Là cầu thủ mới trở sau một thời gian dài chấn thương, NHM cũng không quá khắt khe với Tuấn Anh mà thậm chí còn anh những tràng pháo tay không ngớt.

Chứng kiến sự cố gắng của Tuấn Anh, chủ tịch câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức đã có những lời động viên dành cho thủ quân của đội bóng Phố Núi.

“Tuấn Anh đã có cảm giác bóng tốt, chuyền bóng thông minh nên điều đó khiến tôi hạnh phúc lắm. Hy vọng vận đen không đeo cháu nó nữa. Thấy thằng Nhô (biệt danh của Tuấn Anh) chơi bóng trên sân, có ai mà không thích, có ai mà không mê nó chứ.”, bầu Đức chia sẻ.

Bầu Đức hài lòng với sự trở lại đầy mạnh mẽ của Tuấn Anh

“Tôi vẫn đánh giá rất cao Tuấn Anh, dù thời gian qua không thi đấu. Nói thật nếu thằng Nhô không chấn thương đá cặp với Xuân Trường thì có ai không thích, ai không muốn xem bóng đá? HAGL không thắng nhưng nhìn “thằng Nhô” xử lý bóng thông minh, tinh tế, chuyền bóng còn cảm giác tốt như vậy tôi thích lắm.”

“Thật sự, hôm rồi tôi cũng lo, thấy tội cho Tuấn Anh chấn thương miết, không biết sự nghiệp sao. Tôi nói, vào sân đá 75% thôi nghe, giữ cho cái chân nó lành hẳn đi. Thằng Nhô đáp gọn gàng, cháu chơi được rồi chú”, Chủ tịch CLB HAGL tiết lộ thêm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?