Bạn muốn tắt quảng cáo?

 “Chúng ta đến đây không phải bàn về tương lai của Solari”

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc truyền thông của Real Madrid Emilio Butragueno đã từ chối nói về tương lai của Solari khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi. Những câu trả lời lảng tránh của ông càng khiến NHM nghi ngờ về tương lai của Solari tại Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Sau một tuần “đau khổ”, đã tìm lại được niềm vui sau chiến thắng 4-1 trước Real Valladolid ngay trên sân nhà. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà nó còn là liều thuốc tâm lý hữu hiệu giúp Kền kền trắng tập trung hơn tại đấu trường .

Chiến thắng trước Real Valladolid giúp Los Blancos giải tỏa tâm lý nặng nề

Tuy nhiên trận thắng này không đảm bảo cho tương lai của Solari tại Bernabeu. Rất có thể Los Blancos đang rục rịch liên hệ với một số huấn luyến viên có kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng lớn về thế chỗ cho Solari. Trong thời gian qua, đã có thông tin rằng HLV 42 tuổi sẽ bị Real Madrid sa thải để mở đường cho Jose Mourinho hoặc Zinedine Zidane quay lại

Giám đốc truyền thông của Real Madrid Emilio Butragueno đã từ chối nói về tương lai của Solari khi được cánh phóng viên đặt câu hỏi.

“Chúng ta đến không phải bàn về tương lai của Solari”, Butragueno nói với Movistar.

“Ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời và chúng ta đến đây để bàn luận về trận đấu vừa qua của Real Madrid”

Sếp Real Madrid né tránh câu hỏi về tương lai Santiago Solari

Khi được phóng viên hỏi liệu Solari có tiếp tục dẫn dắt Real Madrid ở những trận đấu tiếp theo hay không, Butragueno một lần nữa khẳng định: “Chúng ta đang nói về trận đấu”

“Chúng tôi đã nắm lấy cơ hội của mình. Chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời sau một tuần đầy khó khăn”

Hiện tại, trên bảng xếp hạng La Liga, Real vẫn kém đội bóng cùng thành phố 5 điểm và 12 điểm. Có lẽ, ngôi á quân sẽ là mục tiêu phấn đấu của thầy trò Solari tới cuối mùa giải.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?