Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia đánh giá Hà Nội sẽ không thể hạ TP.HCM trong 90 phút

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 11:15
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Vũ Hồng Việt của CLB Quảng Nam mới đây đã có những dự đoán về kết quả trận tranh Siêu cúp QG giữa CLB Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Với bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, tâm điểm của sự chú ý đang hướng về trận tranh siêu cúp QG giữa CLB Hà Nội và TP.HCM. Đây cũng là hai đội bóng đi đầu của , bên cạnh đó sức mạnh của họ cũng không có sự chênh lệch quá nhiều.

Về phần TP.HCM, họ đang có sự khởi đầu mùa bóng thực sự ấn tượng. Đội bóng mang tên Bác đã giành được 4 điểm sau 2 lượt đấu đầu tiên vòng bảng AFC Cup. Trong đó, tân binh Công Phượng là một trong những cầu thủ đem đến dấu ấn đậm nét nhất với 2 bàn thắng ghi được.

Trong khi đó, về phần Hà Nội, đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng Thủ đô cũng có những buổi tập với các CLB khác tại V-League.

Cuộc đấu tới giữa TP.HCM và Hà Nội được đánh giá sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn

Xét về lực lượng, TP.HCM đang nắm những ưu thế rõ rệt hơn so với Hà Nội. Các trụ cột của đội bóng này như Công Phượng, Hoàng Thịnh hay Phi Sơn đều khỏe mạnh, trong khi đó Quang Hải hay Đình Trọng của Hà Nội vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trước trận đấu này, giới chuyên môn cũng đã có những dự đoán về kết quả. Một trong số đó có HLV Vũ Hồng Việt. Ông đã chia sẻ với giới truyền thông như sau: “TP.HCM và Hà Nội là những đội bóng chất lượng. Họ là 2 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch V.League 2020. Tôi nghĩ trong trận siêu cúp quốc gia, TP.HCM và Hà Nội sẽ hòa nhau sau thời gian thi đấu. Hà Nội đánh bại TP.HCM trên chấm luân lưu 11m”.

Sẽ có nhiều ngôi sao sáng giá thi đấu ở trận cầu này 

“Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam lúc này. Họ có đội hình chất lượng, chiều sâu tốt. Có đến 6-7 vị trí là trụ cột của tuyển Việt Nam. TP.HCM cũng đáng gờm ở mùa giải năm nay nhờ các bản hợp đồng mới chất lượng như Công Phượng. Trước khi bước vào trận siêu cúp, TP.HCM để lại ấn tượng tốt tại AFC Cup” ông Việt cho biết thêm.

Trận tranh siêu cúp QG sẽ diễn ra vào 16h30 ngày hôm nay (1/3) trên sân Thống Nhất.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?