Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Thái Lan chỉ trích HLV Nishino không biết đá tấn công

Thứ Sáu, ngày 06/09/2019 - 07:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc đối đầu trên sân Thammasat, đội tuyển Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen trong khi đó Thái Lan bị chỉ trích khá nhiều.

Tham khảo thêm:

Bước vào lượt trận đầu tiên vòng loại  tại bảng G, Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Thái Lan.

Những ngôi sao Vàng đã có một ngày thi đấu khó khăn. Tuy nhiên sự xuất sắc của Văn Lâm đã giúp Việt Nam rời sân Thammasat với 1 điểm.

Đội tuyển Việt Nam đã có 1 điểm rời sân Thammasat

Phát biểu sau trận đấu, HLV Somchai Chuayboonchum của CLBSisaket đã khen ngợi lối chơi tập thể của Việt Nam đồng thời chỉ trích lối chơi HLV Nishino áp dụng cho Thái Lan:

“Vấn đề lớn nhất của Thái Lan ở trận đấu này là việc ghi bàn. Chúng ta hoàn toàn không hề thua kém đội tuyển Việt Nam. Điều đó khẳng định bóng đá Thái Lan không hề kém bóng đá Việt Nam.

Thậm chí chính chiến thuật của ông Nishino cũng có vấn đề. Thái Lan cần ghi bàn, nhưng ông ấy lại sử dụng quá nhiều tiền vệ. Mục tiêu của chúng ta là 3 điểm, nhưng Thái Lan đã thi đấu không giống thứ bóng đá tấn công”.

Chuyên gia chỉ trích Thái Lan không biết tấn công

Tuy nhiên vị chiến lược gia này đã vừa đấm vừa xoa khi bày tỏ sự cảm thông với thuyền trường Thái Lan ngay sau khi vừa chỉ trích xong:

“Cần thông cảm cho việc ông Nishino vừa tới, nhưng phải khẳng định chiến thuật chúng ta thi đấu là không hợp lý. Thái Lan đã chơi tốt, nhưng ở những phút cuối trận thì không. Bởi chúng ta không có những phương án tấn công hữu hiệu. Việc thử đá không tiền đạo mà không có hiệu quả, thì ông Nishino phải thay đổi.

Tuy nhiên tôi cần phải khẳng định một điều rằng Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất tốt và họ thi đấu đúng chiến thuật của ông Park đề ra”.

Sau trận đấu với Việt Nam, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đến sân của Indonesia vào ngày 10/9. Nếu không thay đổi lối chơi, chắc chắn Voi chiến sẽ gặp khó trong cuộc đối đầu sắp tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?