Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Việt tin tưởng vào một chiến thắng của U19 Việt Nam trước U19 Australia

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay, U19 Việt Nam bước vào lượt trận thứ 2 tại bảng C VCK U19 châu Á 2018 với U19 Australia. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại trận đấu này không gì khác ngoài giành chiến thắng.

Xem thêm:

Trận ra U19 Jordan ngay ở lượt đấu mở màn khiến cơ hội giành vé vào vòng tứ kết VCK U19 châu Á của U19 Việt Nam bị hẹp đi đáng kể.

Hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ có cuộc đối đầu với U19 Australia tại lượt trận thứ 2. Bị dồn vào thế chân tường, các cầu thủ U19 Việt Nam đặt quyết tâm rất cao giành 3 điểm trước đại diện đến từ châu Đại Dương.

U19 Việt Nam đang có tinh thần tốt trước lượt trận thứ 2 bảng C VCK U19 châu Á

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn trong nước, U19 Việt Nam với lực lượng hiện tại không thua kém nhiều so với U19 Australia.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ: “Tôi cho rằng khoảng cách giữa 2 và Australia không quá lớn. Ở lứa tuổi U19 đến U21, cầu thủ trẻ Australia chưa hay.

Đấy là lý do mà thế hệ của , từng thắng U19 Australia cách nay 4 năm, hay lứa cầu thủ của Viettel sau này từng thắng U21 Australia cách nay 2 năm.

Cầu thủ Australia phải lên đến chuyên nghiệp mới hay, vì càng lên cao thì điều kiện để phát triển của cầu thủ Australia tốt hơn cầu thủ Việt Nam, rồi nhiều cầu thủ Australia phải ra nước ngoài thi đấu mới đạt đế đẳng cấp khác”.

Các chuyên gia đánh giá U19 Việt Nam đủ sức đánh bại U19 Australia

Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định: “ vốn dĩ là môn thể thao chứa đựng bất ngờ, và bất ngờ làm nên sự hấp dẫn của bóng đá, nên tôi cho rằng U19 Việt Nam vẫn có hy vọng.

Trận đấu đầu tiên ở mọi giải đấu bao giờ cũng khó khăn, dẫn đến tâm lý của các cầu thủ không tốt. Họ thiếu tự tin nên các pha xử lý không chính xác.

Theo tôi thì ở trận đấu thứ 2 tại giải, các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn. Vả lại, đội hiện không còn đường lùi, nên tâm lý cho trận đấu sắp tới rất dễ được xác định, toàn đội sẽ siết tay nhau tiến lên”.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Australia sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay 22/10.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?