Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội kiến nghị VPF cho 14 CLB V-League ngưng tập

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá
Tình hình Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp tại Việt Nam khiến cho nhiều CLB đã phải ngưng tập. Và CLB Hà Nội là một đội bóng rất nghiêm túc trong việc làm này.

Đại dịch Covid-19 đang trở nên vô cùng nguy hiểm tại Việt Nam. Số ca nhiễm đang tăng nhanh ở nước ta khiến chính phủ đang rất vất vả để kiểm soát. 2 tuần tới cũng là thời gian được nhận định Covid-19 sẽ bùng nổ mạnh mẽ nhất.

Chình vì vậy Thủ tướng đưa ra lời kêu gọi cả nước triệt để chống dịch Covid-19. Thủ tướng yêu cầu ít nhất trong 2 tuần tới, cấm các hành vi tụ tập bên ngoài bệnh viện, công sở quá 10 người

Hưởng ứng lời kêu gọi đó, CLB Hà Nội và TP.HCM đã thực hiện rất nghiêm túc. Về phía CLB TP.HCM, HLV Chung Hae Seong đã liên lạc với lãnh đạo CLB để quy định cho các cầu thủ không được di chuyển cho đến hết ngày 15/4.

CLB TP.HCM đã thực hiện rất nghiêm túc chỉ thị của thủ tướng chính phủ

Trong khi đó CLB Hà Nội tạm dừng kế hoạch luyện tập của đội bóng từ 0 giờ ngày 28/3 đến hết ngày 15/4. Đây là thông tin được chủ tịch Đỗ Quang Vinh khẳng định:

“Chỉ thị số 15 của Thủ tướng nêu rõ không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người tại các địa điểm công cộng; dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại các địa điểm công cộng.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo CLB Hà Nội nhận thấy việc tập luyện thi đấu bóng đá cũng nằm trong danh mục phạm vi những điều không được làm trong thời gian này. CLB Hà Nội cũng sẽ kiến nghị với VPF vận động các CLB khác thực hiện nghiêm túc chỉ thị trên.

Các cầu thủ là người của công chúng nên càng phải thực hiện nghiêm túc chỉ thị của Chính phủ trong giai đoạn quyết định của cuộc chiến chống Covid-19”.

CLB Hà Nội kiến nghị VPF vận động 13 CLB còn lại ngưng tập

Cũng theo chỉ thị trên thì sớm nhất, 2 tuần nữa thành phố Hà Nội và TP.HCM mới tập trung trở lại. Cũng chính vì vậy 2 đội bóng hàng đầu của V-League là CLB Hà Nội và CLB TP.HCM chỉ có thể tập trung tập luyện sau ngày 15/4.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?